Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

GoldSeason – Manhattan thu nhỏ, thịnh vượng và đẳng cấp

Manhattan được xem là trái tim của thành phố New York, Dự án Gold Season là khu vực giàu có nhất của Hoa Kỳ. Nơi đây là trung tâm của thương mại, tài chính, văn hóa của Hoa Kỳ và cả thế giới. Đây cũng là nơi đặt trụ sở đầu não của Liên Hợp Quốc.

Lấy ý tưởng từ nơi xa hoa bậc nhất New York, Căn hộ Goldseason kiến tạo nên một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp tinh tế, thịnh vượng và vững bền.
Ngay khi bước chân vào GoldSeason, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những thảm cỏ xanh mướt, những vườn hoa rực rỡ sắc màu, thiết kế Goldseson những khu vườn thơ mộng, những quảng trường lễ hội sôi động,… tại công viên Manhattan gắn liền với không gian và phong cách Mỹ.
Lấy cảm hứng từ Manhattan, thiết kế Goldseson là kết tinh giữa nét phóng khoáng, tiện nghi của văn hóa Mỹ, tiến độ goldseason đồng thời đề cao sự bình yên và riêng tư của mỗi cư dân.
Ông Tony Trần tin rằng, “GoldSeaSon chính là Manhattan, một Manhattan của Việt Nam – một Manhattan ngay trong lòng Hà Nội”.
Dự án được độc quyền phát triển, quản lý và điều hành bởi TNR Holdings Việt Nam và phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.
Lưu Ý hiện nay có nhiều cá nhân, vị trí goldseason tổ chức mạo danh chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất Động Sản Mùa Đông -VID . Để đảm bảo quyền lợi quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE : 096.153.1234 – 097.153.1234 hỗ trợ dự án 24/7 để được tư vấn nhanh, chính xác và chuyên nghiệp nhất từ đại diện Chủ đầu tư. Đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách như sau:
Đặt giữ chỗ căn tầng đẹp ngay lập tức.
Mua ngay với giá thấp nhất từ giai đoạn 1 mở bán.
Bán theo bảng giá gốc từ Chủ đầu tư
Hợp đồng trực tiếp 2 bên: Khách hàng – Chủ đầu tư
Đầy đủ, rõ ràng giấy tờ pháp lý hoàn chỉnh.
Hỗ trợ mọi vấn đề phát sinh(nếu có) liên quan đến căn hộ đến khi Khách hàng nhận bàn giao nhà vào quý I/2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét