Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Đặt chỗ tại dự án Goldseason là trái pháp luật?

Gần đây đang có rất nhiều thông tin về việc đặt cọc và đặt chỗ mua căn hộ tại dự án chung cư goldseason 47 Nguyễn Tuân không đủ điều kiện mua bán và chưa có bảo lãnh ngân hàng.

Bảng giá Goldseason số 47 Nguyễn Tuân là dự án Tổ hợp văn phòng dịch vụ thương mại và nhà ở cao tầng để bán do Công ty cổ phần bất động sản Mùa Đông-VID làm chủ đầu tư và Công ty Phát triển BĐS TNR Holdings Việt Nam làm đơn vị Quản lý và phát triển dự án. Vừa ra mắt thị trường BĐS, thiết kế Goldseson dự án GoldSeason 47 Nguyễn Tuân đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Ngay tại thời điểm hiện tại, dự án GoldSeason đã gây sốt trên thị trường bằng hàng loạt các các hợp đặt mua “nhà trên giấy”.
Theo đó, hàng trăm căn hộ của dự án GoldSeason 47 Nguyễn Tuân đã nhận tiền đặt cọc giữ chỗ mua nhà của khách hàng tiến độ goldseason trong khi dự án cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xong móng và đủ điều kiện để mở bán theo quy định của pháp luật.
vị trí goldseason : Phong cách Manhattan – phong cách sống hưởng thụ đích thực
Manhattan là trung tâm thương mại, tài chính, văn hóa của Mỹ và cả thế giới và cũng là khu vực giàu có nhất của Hoa Kỳ. Năm 2005 thu nhập bình quân đầu người tại Manhattan là hơn 100.000 USD. Và vì thế, Manhattan là nơi lựa chọn an cư, sinh sống hàng đầu của những người thành đạt tại Mỹ bởi cuộc sống xa hoa bậc nhất New York từ những công trình kiến trúc hiện đại, vừa mang nét phóng khoáng, vừa tinh tế, lãng mạn.
Hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) hiện đại tại đây đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn PCCC như: hệ thống giám sát mức nước bể chữa cháy, hệ thống điều khiển đèn chiếu sáng khẩn cấp, hệ thống thoát khói tự động, hệ thống chỉ dẫn cửa thoát hiểm, điều khiển tăng áp tự động cầu thang thoát hiểm, đầu chữa cháy tự động mỗi căn hộ, hệ thống đèn thoát hiểm, chữa cháy tự động cuộn, vòi và xách tay, hệ thống báo cháy tự động,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét