Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Mở Bán Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân Thanh Xuân Hà Nội

Mở bán siêu dự án chung cư goldseason 47 nguyễn Tuân đợt 1. Dự án lấy cảm hứng từ 4 mùa trong năm để thiết kế. Với mùa Xuân với những lộc non xanh biếc đâm chồi, Mùa Hạ với nắng vàng rực rỡ chói chang, Mua Thu với những chiếc lá vàng khẽ lướt trên thảm cỏ, Mùa Đông với Căn hộ Goldseason những cơn gió lạnh hiu hiu bên người thân gia đình thưởng thức những tách trà ấm áp. Bạn hãy sở hữu căn hộ để cùng cảm nhận những điều tuyệt vời đó tại Goldseason Nguyễn Tuân.

Khi mua dự án Goldseason khách hàng sẽ được thiết kế Goldseson nhiều hơn những gì mình mong đợi từ dự án. Với đầy đủ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ làm cho mọi khách hàng hài lòng.
Các dự án của chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ hoàn hảo. Với mức độ chịu chi hơn 1000 tỷ đồng để làm cảnh quan và tiện ích thì cư dân thoải mái hưởng tiến độ goldseason những tiện ích đó. Nhằm mang lại một cuộc sống hoàn hảo, Gold Season cũng là một trong những dự án quy tụ 99 tiện ích nổi bật và 70% diện tích dành cho không gian, trong đó có thể kể tới như vườn cà phê, sân sự kiện ngoài trời, khu tắm nắng, đường dạo, vòm hoa, cầu đi bộ, khu thể thao và vui chơi trẻ em.
Sau một ngày làm việc bận rộn, vị trí goldseason không gian thư giãn từ bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, phòng spa cho tới thảm cỏ xanh, chòi nghỉ được tạo lập ngay trong chính khu chung cư cũng là lựa chọn mang lại nhiều trải nghiệm cho cư dân. Đặc biệt, chủ đầu tư cũng rất chú trọng đầu tư các hạng mục tiện ích cho trẻ em, bao gồm cả khu vui chơi, trường mầm non cho tới câu lạc bộ ngoại khóa.
Ngoài những tiện ích đi kèm, thiết kế là điểm nhấn không thể không kể đến của Gold Season. Toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, mặt ngoài có nhiều mảng kính với lối kiến trúc hiện đại, độc đáo, không gian xung quanh thoáng đãng giúp cuộc sống cư dân hoà với thiên nhiên và ánh sáng xung quanh có thể tràn vào từng khu nhà.
Điểm nhấn đáng lưu ý của dự án này còn có thể kể tới là khu công viên Central Park độc đáo trong lòng dự án, được ví như Manhattan trong lòng Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét