Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

CEO của Goldseason nói gì về thị trường BĐS 2016

Theo thống kê, năm 2015, trên cả hai thị trường BĐS lớn là Hà Nội (Gold season nguyen tuan ) và TP.HCM đã có khoảng 38.000 giao dịch thành công, tăng gần gấp đôi so với 2014. Tồn kho BĐS cũng đã giảm còn hơn 50.000 tỷ đồng.
Theo đánh giá, giá nhà ở trong năm 2015 tiếp tục ổn định, Bang gia goldseason ngoại trừ một số dự án tại các khu vực hạ tầng đầy đủ, triển khai đúng tiến độ giá chào bán tăng so với năm 2014.
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x518.

Năm 2015, phân khúc nhà ở giá trung bình và giá trên trung bình tiếp tục nhận được sự quan tâm của thị trường. Theo chuyên gia Đặng Hùng Võ, thiet ke goldseason phân khúc này có cơ hội phát triển mạnh trong năm 2016.
Nhiều người cho rằng thị trường BĐS Việt Nam 2015 ở trạng thái phục hồi, song ông Nguyễn Ngọc Thành, Phó chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam lại cho rằng thực tế thị trường đã phục hồi từ 2014, cho nên “năm 2015 không còn ở trạng thái phục hồi nữa mà là ở trạng thái phục kích”.
Ở chiều cạnh khác, trước nhiều ý kiến nhận định năm 2016 BĐS sẽ khởi sắc, ông Nguyễn Ngọc Thành lại cho rằng 2016 sẽ là năm của quá trình “khởi chiến”, và sự “chiến đấu” sẽ rất ác liệt.
“Đây là cuộc ‘chiến đấu’ giữa các nhà đầu tư, ‘chiến đấu’ giữa các nhà phân phối và ‘chiến đấu’ trên thị trường vật tư. Do đó, năm 2016 các chủ đầu tư,tien do goldseason các DN nói chung phải có đủ sức khỏe để lao vào cuộc chiến mới”, ông Thành nhận định.
Thị trường bất động sản (BĐS) 2015 chứng kiến sự thống lĩnh của phân khúc căn hộ cao cấp. vi tri goldseason là một trong những thương hiệu hàng đầu với hàng loạt sản phẩm được thị trường đón nhận. Theo nhận định của ông Phan Thành Huy, Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland, thị trường BĐS Việt Nam trong xu hướng tới, sẽ có rất nhiều tiềm năng phát triển.
Ông đánh giá như thế nào về tình hình thị trường BĐS trong năm qua? Thị trường BĐS có đúng là đã ấm lên và phát triển ổn định hay không?
Ông Phan Thành Huy: Thị trường địa ốc luôn là kênh đầu tư hấp dẫn, thu hút được dòng tiền đầu tư ở bất cứ đâu nếu nền kinh tế ổn định, minh bạch. Năm 2015, thị trường BĐS nhà ở tại Việt Nam đã dần tốt lên, niềm tin đã trở lại trước tiên là với khách hàng trong nước và dần dần cùng với chính sách mở cửa, khách hàng là nhà đầu tư nước ngoài sẽ đổ tiền vào Việt Nam vì dù muốn dù không ai cũng nhìn nhận Việt Nam vẫn là thị trường còn non trẻ, tiềm năng phát triển rất lớn.
Các dự án tạm hoãn có vị trí đẹp đã dần hồi phục, hạ tầng TP.HCM đã hoàn thiện, nối kết tiện ích, đảm bảo khi các dự án hoàn thành khách hàng sẽ vào ở được, căn hộ sẽ cho thuê được với giá tốt, tính thanh khoản cao sẽ làm cho các sản phẩm BĐS nhà ở tại Việt Nam ở tất cả các phân khúc ngày một có giá trị. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét