Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

kiểu thiết kế logo kinh điển

Logo là linh hồn của công ty, dịch vụ thiết kế logo nếu sở hữu được một logo thật sự ấn tượng và tuyệt vời thì bạn đã một tay với tới chiến thắng trong bộ nhận diện thương hiệu của mình trong tâm trí khách hàng rồi. Cùng nhìn nhận lại, có những kiểu logo nào rồi nhé!

1. Logo chữ
Là loại logo thông dụng nhất và được sử dụng nhiều nhất vì tính khả thi trong ghi nhớ cũng như tính linh hoạt trong ứng dụng. Dĩ nhiên, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp những chữ cái này không phải là dạng viết đơn giản như phông chữ sử dụng hàng ngày rồi. Sau khi được thổi vào những yếu tố cách điệu, phá cách cũng như những gam màu độc đáo, logo hình chữ trở nên vừa ưa nhìn lại vừa hiệu quả khi tạo được chú ý với khách hàng. Chữ thường sử dụng là tên công ty hoặc sản phẩm. Hãy nhớ lại Coca-cola, chẳng phải logo của ông trùm giải khát này là chữ “Coca-cola” với nét vẽ cong đầy điệu nghệ, uốn lượn của chữ C trên sắc đỏ quyến rũ sao. Đơn giản vậy nhưng thành công rực rỡ.
2. Logo biểu tượng
Nếu đằng sau thương hiệu của bạn có một ý nghĩa đặt tên thương hiệu nào muốn diễn đạt mà câu chữ không truyền tải hết, hoặc đơn giản bạn không muốn đưa tên công ty vào logo vì quá đơn giản rồi, việc lựa chọn một biểu tượng là điều nên làm. Biểu tượng này có thể là đồ vật, người hay bất cứ thứ gì gây xúc động mạnh hoặc có ý nghĩa đến doanh nghiệp mà bạn muốn thể hiện chúng với khách hàng. Nhìn lại Puma, tại sao lại có một con hổ nhảy tới vồ chữ Puma, ý nghĩa ẩn sau của công ty cả đấy. Puma chuyên về lĩnh vực thể thao mà, nhanh và mạnh như hổ khi sử dụng sản phẩm công ty và công ty cũng mạnh y như hổ.
Tùy theo mục đích sử dụng mà lựa chọn kiểu logo phù hợp, trên đây chỉ xin trích dẫn 2 kiểu logo phổ bbiến nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét