Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Tại sao phải quan tâm đến phong thủy khi thiết kế nhà hàng

Ngày nay, phong thủy không phải là tín ngưỡng, công ty thiết kế logo mê tín mà đã trở thành một khoa học, nghiên cứu về những ảnh hưởng của địa lý, các yếu tố bên ngoài (gió, nước,…) đến đời sống con người. Đặc biệt là trong kinh doanh, thiết kế profile chuyên nghiệp phong thủy lại càng được quan tâm vì nó có tác động đến sự thịnh vượng, phát đạt. Sau đây sẽ là một số vấn đề cơ bản về phong thủy khi thiết kế nhà hàng.

Tầm quan trọng của phong thủy khi thiết kế nhà hàng
Phong thủy được áp dụng rất nhiều trong kiến trúc, thiết kế nhà ở, các công trình, văn phòng, thiết kế nhà hàng, khách sạn,… thiết kế catalogue chuyên nghiệp để giúp cuộc sống thuận lợi và công việc phát đạt hơn. 
Khi thiết kế nhà hàng cũng vậy, cần lưu ý đến hướng, bố cục xây dựng, chọn màu sắc, cách bố trí nội thất,… Ngoài ra, còn phải có sự tổng hợp thiết kế brochure chuyên nghiệp và hài hòa với mối trường xung quanh. Bên cạnh khả năng quản lý, kinh doanh, yếu tố phong thủy cũng góp phần tạo ra sự phát triển cho nhà hàng.
Những điều cần chú ý về phong thủy khi thiết kế nhà hàng
- Vị trí: Nên chọn những nơi có mặt bằng rộng, thoáng, mặt bằng vuông vức, xung quanh không bị che chắnThiết kế thương hiệu bởi các tòa nhà lớn hoặc cột điện, cây,… Hướng của nhà hàng cũng phải xem xét kỹ cho phù hợp với tuổi và cung mệnh của người chủ để tạo ra vận khí tốt khi kinh doanh.
- Cửa chính: Cửa phải cao, rộng thì mới thu hút nhiều tài vận. Một điều nhất định phải tránh đó là không để con đường có thiết kế logo giá rẻ hướng đâm thẳng về phía cửa chính, bởi vì theo phong thủy thì tiền tài sẽ theo đó mà đi ra, không thuận lợi cho việc kinh doanh.
- Thiết kế bên ngoài: Nên hạn chế chọn những màu trầm tối, nó sẽ tạo cảm giác nặng nề, thiếu sức sống và ít thu hút.
- Thiết kế nội thất: Bên trọng thiết kế bao bì giá rẻ nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, ấm cúng; nhà hàng phải cao, thoáng để tránh cảm giác tù túng, bí bách. Các khu vực như gian bếp, khu vực cho khách hàng cũng phải có sự bố trí hợp lí.
Như vậy, có thể thấy rằng, công ty thiết kế poster hà nội phong thủy là yếu tố rất quan trọng trong thiết kế nhà hàng. Những ai trước khi bắt đầu kinh doanh nhà hàng cần hết sức lưu ý để việc kinh doanh được thuận lợi và phát đạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét