Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Chủ đầu tư dự án Gold season 47 nguyễn tuân

Dự án Du an goldseason nằm tại 47 Nguyễn tuân được chính thức khởi công xây dựng vào đầu năm 2016.Chủ đầu tư dự án là ai?
mặt bằng goldseason nằm trên khu đất rộng hơn 2Ha.Với tổng căn hộ khoảng trên 700 căn hộ..Với thiết kế mang phong cách châu Âu hứa hẹn sẽ là một trong những dự án trọng điệm của tập đoàn VID.

Chủ đầu tư dự án thiet ke goldseason là công ty cổ phần bất động sản HANO-VID và đơn vị quản lý phát triển dự án là công ty cổ phần bất động sản TNR HOLDINGS VIỆT NAM.
Vậy công ty cổ phần bất động sản TNR HOLDINGS VIỆT NAM là đợn vị nào?
Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam là doanh nghiệp có tư cách pháp nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Công ty TNR Holdings Việt Nam đã ký kết một Thoả thuận hợp tác chiến lược về dự án Gold season . Theo nội dung thoả thuận thì TNR Holdings Việt Nam sẽ là nhà quản lý, tien do goldseason điều hành và phát triển dự án Gold season.TNR Holdings Việt Nam với bộ máy nhân sự điều hành đều là những con người dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, quản lý xây dựng và quản lý tài chính ở các tổ chức lớn như Vingroup, Eurowindow, Savills, CBRE, PWC, CEN Group. Bộ máy của TNR bao gồm những nhân sự nòng cốt, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án, quản lý tài chính, kinh doanh và đầu tư BĐS, marketing và phát triển thương hiệu. Sự đóng góp lớn nhất của TNR vào Việt Hân chính là sự đóng góp về nhân lực, chất xám, bộ máy, công nghệ và kinh nghiệm để giúp đỡ Việt Hân trong công tác quản lý xây dựng, quản lý đấu thầu, phát triển thư g hiệu, kinh doanh, đầu tư cũng như quản lý dòng tiền. Việc này được chứng minh rất rõ nhất với sự tham gia của TNR vào Việt Hân đã đàm phán và hợp tác thành công với các đối tác chiến lược lớn như Delta, Coteccon, MSB, Mizouchi, Family Mart, Bệnh viện Thu Cúc, vi tri goldseason Trường QT Brendon, các thương hiệu bán lẻ. Thực tế trên công trường đã xây dựng rất nhộn nhịp, đảm bảo tiến độ với các mốc công việc được chứng minh cho thấy sự chuyên nghiệp và quản lý bài bản của TNR.
Các dự án mà chủ đầu tư công ty bất động sản mùa Đông HANO-VID đã triển khai như: Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City ( 136 Hồ Tùng Mậu) .Chung cư cao cấp Goldsilk Complex (430 Cầu Am Vạn Phúc Hà Đông).Chung cư Gold View( TP.Hồ Chí Minh)..Các dự án do chủ đầu tư này triển khai đang có tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản hiện tại và trong tương lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét