Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Thiết kế catalogue : những bước chuẩn bị quan trọng

Trước khi thiết kế catalogue, người thiết kế luôn trải thiết kế logo hà nội qua một quá trình chuẩn bị vất vả từ ý tưởng, nội dung, chi phí,hình ảnh…trước khi bắt tay vào thiết kế catalogue. Quá trình này bao gồm các bước chuẩn bị cơ bản thiet ke profile nhưng quan trọng.Vậy,các bước chuẩn bị đó là gì? Sau đây là các bước chuẩn bị cơ bản trước khi thiết kế catalogue.

Bước thứ nhất, xác định chủ đề: Chủ đề là một yếu tố quan trọng, bởi khi bạn xác định được bạn sẽ thiết kế về chủ đề gì, thiết kế catalogue chuyên nghiệp bạn mới có thể xác định nội dung và hình ảnh mà bạn cần thu thập. Không xác định được chủ đề đồng nghĩa với việc bạn sẽ không tìm ra phương hướng công ty thiết kế brochure cho bản thiết kế catalogue của mình.
Bước thứ hai, nghiên cứu, tìm hiểu: sau khi đã có chủ đề cho bản thiết kế catalogue của mình, bạn phải nghiên cứu, thiết kế nhận diện thương hiệu tìm hiểu làm sao để thể hiện chủ đề đó một các hấp dẫn nhất. Điều này đòi hỏi bạn phải đi tìm nguồn cảm hứng để hình thành những ý tưởng hay về chủ đề đó. Định hình những ý tưởng đó trong đầu bạn.
Bước thứ ba, phác họa ý tưởng và nội dung: liệt kê tất cả những thứ đã được bạn định hình trong đầu ra bên ngoài, sau đó kết nối chúng lạu với nhau thành một hệ thống, trật tự hoàn chỉnh để diễn đạt chủ đề thiết kế catalogue tốt nhất. Đồng thời, công ty thiết kế poster hà nội phải xác định kích thước, chất liệu in ấn cho sản phẩm…thật chi tiết. Đặc biệt, xác định chi phí hao tốn cho quá trình chuẩn bị dụng cụ,tư liệu.
Bước thứ tư, chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ, tài liệu cần thiết: sau khi xác định được nội dung và những gì cần thiết cho thiết kế catalogue, thiết kế bao bì sản phẩm người thiết kế cần chuẩn bị tất cả những dụng cụ, tư liệu cần thiết một cách đầy đủ để không làm gián đoạn quá trình thiết kế.
Trên đây là một số bước căn bản trước khi Thiết kế biển quảng cáo thiết kế góp phần tạo nên sự thành công của thiết kế catalogue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét