Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Goldseason-Không gian mới ,phong cách mới

Cũng giống như hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng khác hiện nay Dự án GoldSeason hùng vĩ hòa mình vào không gian xanh bao phủ kết hợp với những tiện ích hoàn hảo phục vụ tối đa các tiện ích dành cho cư dân sống tại đây từ vui chơi, giải trí, mặt bằng goldseason mua sắm cho tới việc chăm sóc sức khỏe, tinh thần những thể hiện đẳng cấp của cộng đồng sống tại đây.
ĐỘC ĐÁO – RIÊNG BIỆT nhưng vẫn THÂN THIỆN với môi trường, BỀN VỮNG với thời gian để tạo nên những GIÁ TRỊ ĐẶC BIỆT: Đó chính là phương châm thiết kế của dự án Gold Season – Nguyễn Tuân.

Một “Manhattan trong lòng Hà Nội”
PV: Xin ông cho biết tại sao Công ty MRY lại lựa chọn chung cư GoldSeason để ra mắt thị trường Việt Nam? Dự án này có điểm gì hấp dẫn đối với MRY?
Mr Jame Mary O’Connor: Chúng tôi bị hấp dẫn và được truyền cảm hứng bởi việc có một chủ đầu tư tinh tế, những người có hoài bão, thiết kế Goldseson nguyện vọng và tâm huyết lớn đối với dự án này. Chúng tôi cũng bị hấp dẫn bởi nền văn hóa, lịch sử, môi trường tự nhiên của những hồ nước, dòng sông và công viên xanh tại Hà Nội.
PV: Thưa ông, để miêu tả về thiết kế của GoldSeason, ông sẽ sử dụng cụm từ nào để đánh giá về dự án này?
Mr Jame Mary O’Connor: Tôi muốn nói nó như một “Manhattan trong lòng Hà Nội” – một tổ hợp riêng tư, yên bình và an toàn đối lập hoàn toàn với trung tâm nhộn nhịp, ồn ào khi vừa bước ra khỏi tổ hợp GoldSeason. Một thành phố thanh lịch, tiến độ goldseason lành mạnh, một cuộc sống mới sôi động với những tòa tháp hiện đại bao quanh khu vườn xanh. GoldSeason sẽ là một kiệt tác nghệ thuật kiến trúc và cảnh quan, làm nên một tiêu chuẩn sống mới ở Hà Nội.
Sự đột phá trong thiết kế Goldseson .
PV: Tại sao trong thiết kế cảnh quan, MRY lại có ý tưởng thiết kế hình lá phong mùa thu với concept “kết nối thiên nhiên, kết nối bốn mùa và kết nối cấu trúc”?
Mr Jame Mary O’Connor: Ý tưởng “chiếc lá mùa thu” có thể mang lại đầy đủ các phương diện mà chúng tôi muốn truyền đạt ở dự án này gồm: môi trường tự nhiên, màu sắc và sự kết nối. Mùa thu là mùa đẹp nhất và dễ chịu nhất ở Hà Nội. Màu sắc của những chiếc lá mùa thu phản ánh tên gọi của dự án “GoldSeason”. Hình dáng chủ đạo của những chiếc lá mùa thu cũng phù hợp với ý tưởng cảnh quan trong công viên trung tâm nối đến 4 tòa nhà. Từ công viên trung tâm ngay trên mặt đường Nguyễn Tuân, những con đường đi bộ là biểu tượng của những gân và nhánh của lá, vị trí goldseasonphân nhánh kết nối tới bốn tòa nhà. Một khu giải trí nghỉ ngơi được sắp đặt trở thành trái tim trung tâm của một khu công viên đô thị, nơi tập trung các hoạt động vui chơi, nghỉ ngơi và giải trí của cư dân tựa như Công viên Mỹ (chúng tôi gọi là Công Viên Manhattan) ngay trong dự án.
Mr Jame Mary O’Connor: Với GoldSeason, chúng tôi tạo ra một “giấc mơ Mỹ”, một cộng đồng khác biệt được kết nối giữa phong cách sống Manhattan với lịch sử và văn hóa của khu vực đặc biệt này.
Cảm ơn ông về những thông tin về tiến độ goldseason rất thú vị này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét