Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

TNR Holdings Việt Nam có vai trò gì trong dự án goldseason

Đơn vị TNR Holdings Việt Nam có vai trò gì trong dự án GoldSeason Nguyễn Tuân .

Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam là doanh nghiệp có tư cách pháp nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Công ty TNR Holdings Việt Nam và Công ty Việt Hân đã ký kết một Thoả thuận hợp tác chiến lược về dự án Goldseason. Theo nội dung thoả thuận thì TNR Holdings Việt Nam sẽ là nhà quản lý, điều hành và phát triển Căn hộ Goldseason . TNR Holdings Việt Nam với bộ máy nhân sự điều hành đều là những con người dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, quản lý xây dựng và quản lý tài chính ở các tổ chức lớn như Vingroup, Eurowindow, Savills, CBRE, PWC, CEN Group. Bộ máy của TNR bao gồm những nhân sự nòng cốt, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án, quản lý tài chính, kinh doanh và đầu tư BĐS, thiết kế Goldseson marketing và phát triển thương hiệu. Sự đóng góp lớn nhất của TNR vào Việt Hân chính là sự đóng góp về nhân lực, chất xám, bộ máy, công nghệ và kinh nghiệm để giúp đỡ Việt Hân trong công tác quản lý xây dựng, quản lý đấu thầu, phát triển
thương hiệu, kinh doanh, đầu tư cũng như quản lý dòng tiền. Việc này được chứng minh rất rõ nhất với sự tham gia của TNR vào Việt Hân đã đàm phán và hợp tác thành công với các đối tác chiến lược lớn như Delta, Coteccon, MSB, Mizouchi, Family Mart, Bệnh viện Thu Cúc, Trường QT Brendon, các thương hiệu bán lẻ.
Thực tế trên công trường đã xây dựng rất nhộn nhịp, tiến độ goldseason đảm bảo tiến độ với các mốc công việc được chứng minh cho thấy sự chuyên nghiệp và quản lý bài bản của TNR.
Vai trò cụ thể của TNR Holdings Việt Nam tại dự án 47 nguyễn tuân như sau:
– Phối kết hợp cùng Chủ đầu tư lập chiến lược tổng thể cho toàn dự án.
– Lựa chọn và giám sát các nhà thầu xây dựng thực hiện đúng các cam kết về chất lượng và tiến độ triển khai đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
– Quản lý và điều hành các bộ phận vị trí goldseason liên quan khác trong quá trình thực hiện dự án.
– Lên kế hoạch và lập chiến lược kinh doanh, Marketing , truyền thông cho từng thời điểm thực hiện đến khi hoàn thành dự án .
– Kết hợp với đối tác tài chính để quản lý dòng tiền thay cho Chủ đầu tư và khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét