Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Kệ trưng bày trong thiết kế showroom

Thiết kế showroom đòi hỏi phải có sự tỉ mỉ và thiết kế logo chi tiết bởi đây là nơi giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng, cũng là để nâng cao giá trị của thương hiệu. Trong các khâu thiết kế, không thể không nói đến kệ trưng bày. Cần chọn lựa và thiết kế profile giá rẻ bố trí kệ trưng bày như thế nào để đạt hiệu quả thẩm mĩ tốt nhất?
Cách chọn kệ trưng bày
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.

Kệ trưng bày cho showroom có vô vàn hình dáng và kích thước. Vậy làm sao để chọn được những kệ trưng bày?
- Kích thước kệ trưng bày: Trước hết, thiết kế catalogue giá rẻ phải dựa vào bản thiết kế showroom để tính toán kích thước kệ trưng bày sao cho phù hợp nhất. Không thể nào một không gian trưng bày khiêm tốn mà lại đặt những kệ quá lớn, thiết kế brochure giá rẻ hoặc showroom rộng lớn lại xếp những kệ quá nhỏ được.
- Màu sắc: Chọn màu sắc phải hài hòa với màu chủ đạo của showroom. Nên chọn những màu nhẹ nhàng để làm nổi bật sản phẩm cần trưng bày.
- Phù hợp với chức năng: Mỗi showroom lại có một loại sản phẩm trưng bày khác nhau. Tùy theo mặt hàng mà bạn đang kinh doanh Đặt tên thương hiệuđể lựa chọn loại kệ trưng bày cho phù hợp. Ví dụ, kệ trưng bày cho showroom mỹ phẩm sẽ khác với showroom quần áo, giày; kệ để giới thiệu vật liệu xây dựng không giống với đồ trang trí nội thất…
Cách bố trí kệ trưng bày trong thiết kế showroom
- Lối đi giữa các kệ trưng bày phải có công ty thiết kế logo khoảng cách thích hợp để khách hàng có thể dễ dàng đi lại và quan sát các sản phẩm.
- Các kệ, giá treo trong showroom phải công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp hà nội được thiết kế sao cho không gây cản trở tầm nhìn, để khách hàng có thể nhìn bao quát toàn bộ phòng trưng bày.
- Các sản phẩm khi đặt trên các kệ trưng bày cũng cần phải được chú ý. Không nên để quá nhiều hoặc quá ít sản phẩm trên cùng một kệ, thiết kế postersẽ tạo sự rối mắt, mất tính thẩm mỹ. Cách sắp xếp phải gọn gàng, hợp lý, nếu không, sẽ làm giảm đi giá trị của sản phẩm trong mắt người tiêu dùng.
Trên đây là một số lưu ý cần nhớ khi thiết kế showroom đẹp và chuyên nghiệp, giúp nâng cao hình ảnh của thương hiệu và giá trị sản phẩm khi giới thiệu đến khách hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét