Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Lưu ý khi thiết kế quá café sân vườn

Café sân vườn đang trở thành xu hướng hấp dẫn công ty thiết kế logo trong vài năm trở lại đây. Với đặc điểm là mặt bằng, không gian lớn, việc thiết kế quán café không phải là đơn giản. Sau đây là những điều cần lưu ý nếu muốn kinh doanh mô hình quán café này.

Thống nhất và hài hòa
Quán café sân vườn có không gian rộng lớn nên thường có nhiều khu vực. Vì vậy, một điểm nên lưu ý khi thiết kế là phải đảm bảo công ty thiết kế profile hà nội tính thống nhất trong trang trí để tạo thành một tổng thể đẹp và hài hòa. Các thiết kế cần hướng đến thiên nhiên, làm sao để khách hàng cảm thấy thoải mái, yên tĩnh. Như vậy mới đúng với cái chất sân vườn, đúng với nhu cầu của những người muốn tạm thời tách biệt với những xô bồ, ồn ào chốn thành thị.
Bố trí không gian quán
- Các khu vực của quán cần bố trí tách biệt rõ ràng để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Khu vực dành cho hội họp bạn bè, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp không gian dành cho gia đình hay không gian riêng tư… Mỗi khu vực, tùy theo chức năng của nó mà có cách trang trí cho phù hợp.
- Về bố trí bàn ghế, nhiều quán do không tính toán cẩn thận khi thiết kế mà thường gặp phải rắc rối những khi đông khách, không đủ chỗ ngồi cho khách trong khi vẫn còn bàn trống. Một cách để giảm tình trạng này là dùng những bàn có thiết kế vuông, kích thước vừa phải, có thể xếp liền lại hoặc tách ra khi cần thiết.
- Có một điểm mà khá nhiều quán café sân vườn không lưu ý đến là sự thiết kế các lối đi. Điều này rất cần thiết để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Lối đi của nhân viên nên riêng biệt với lối đi của khách để tránh gây cản trở, va chạm lẫn nhau, gây nên sự bất tiện.
Trên đây là những điều cơ bản cần lưu ý để có một thiết kế quán café sân vườn đẹp và ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét