Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Mẹo thiết kế catalogue hoàn hảo

Để thiết kế catalogue đạt được hiệu quả, người thiết kế công ty thiết kế logo thường vận dụng các mẹo vặt cho một thiết kế catalogue quy chuẩn, đẹp mắt trong quá trình thiết kế của mình. Vậy các mẹo thiết kế catalogue đó là gì? Sau đây là một thiết kế profile chuyên nghiệp số mẹo vặt thường được sử dụng:
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.

Thứ nhất, thiết kế catalogue phải tạo được điểm nhấn: đây là một yếu tố quan trọng đòi hỏi nhà thiết kế phải vận dụng óc sáng tạo thiết kế catalogue công ty của mình để xác định và hình thành ý tưởng về điểm nhấn. Một điểm nhấn tốt dễ tạo được ấn tượng cho khách hàng và làm nổi bất sản phẩm. Điều này cũng đòi hỏi người công ty thiết kế brochure hà nội phải kết hợp các yếu tố phụ làm nổi bật điểm nhấn.
Thứ hai, thiết kế catalogue phải có sự cân bằng: phải có sự cân bằng giữa các hình ảnh với nhau và giữa hình ảnh với chữ trong thiết kế thương hiệu doanh nghiệp . Sự cân bằng sẽ tạo ra làm cho catalogue thêm đẹp mắt và hoàn hảo.
Thứ ba, thiết kế catalogue phải có thông tin liên hệ: đây là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng có thể liên lạc công ty thiết kế poster chuyên nghiệp với người thiết kế hoặc công ty thiết kế. Thông tin liên lạc phải được thể hiện rõ, nằm ở nơi dễ tìm kiếm.
Thứ tư, tạo nên sự thống nhất cho các mục tiêu đề: điều này sẽ giúp các thiết kế catalogue trở nên ít rối rắm hơn, có trật tự hơn. Vì thế, màu sử dụng cho các hạng mục, thiết kế bao bì chuyên nghiệp tiêu đề phải cùng một màu,hình ảnh phải có cùng kích thước…
Cuối cùng, có những khoảng trắng phù hợp: không nên chèn kín nhiều hình và chữ trên thiết kế catalogue của bạn vì như thế sẽ làm Thiết kế showroomcủa bạn trở nên khó nhìn. Vì thế, nên tạo nên các khoảng không gian trắng phù hợp để tạo nên sự thoải mái, nhẹ nhàng cho thiết kế.
Trên đây là một số mẹo vặt giúp người thiết kế có một thiết kế catalogue hoàn hảo. Hi vọng chúng sẽ giúp bạn trong quá trình thiết kế catalogue của mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét