Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Những lời khuyên vàng cho thiết kế logo

Chỉ phạm phải những sai lầm khi thiết kế logo hà nội một logo bạn mới rút ra được kinh nghiệm và làm khá hơn cho những lần sau. Dưới đây là những lời khuyên vàng từ những người từng trải, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một nền tảng khái quát công ty thiết kế profile hà nội cho hành trình thiết kế logo đầy thử thách.

1. Một logo không cần nói lên công ty làm về cái gì
Nghe có vẻ lạ nhưng thật vậy, logo của nhà hàng không hẳn phải là đồ ăn cũng như logo của một nha sĩ không cần là những chiếc răng. Thay vào đó, công ty thiết kế catalogue hà nội hãy tìm ra cho mình một lợi thế cạnh tranh, cái doanh nghiệp bạn sở hữu và chỉ mình bạn có chúng thôi.
Rõ ràng, logo của Apple đâu phải là chiếc điện thoại hay máy tính hoặc Nike đâu phải đôi giày.
2. Không hẳn mọi logo đều cần một biểu tượng
Khách hàng của bạn không phải lúc nào cũng kiếm tìm một hình ảnh biểu tượng, đôi lúc chỉ cần vài từ viết tắt tên công ty thiết kế brochure hà nội công ty đã đủ làm họ nhớ rõ về bạn rồi. Những biểu tượng quá chi tiết sẽ khiến logo trở nên khó hiểu và khó đọng lại trong trí nhớ khách hàng. Bạn không hề muốn điều này xảy ra đúng không nào?
3. Hãy học bắt chước một cách thông minh
Không thể phủ nhận rằng, khi nhìn vào môt logo khác cùng lĩnh vực, bạn sẽ dễ dàng tìm ra những ý tưởng mới. Nhưng ý tưởng này tuyệt đối xay dung thuong hieu không được trùng lặp đến mức sao chép máy móc. Thay vào đó, hãy học cách quan sát, xem thử những logo kia có được gì và thiếu sót gì, thiết kế logo giá rẻ có đặc điểm nào phù hợp với bản thân doanh nghiệp của mình hay không. Chỉ lấy ý tưởng thôi nhé, nếu không muốn bị kiện ra tòa vì vi phạm luật sở hữu trí tuệ.
4. Ít nhất đã có 3 người coi qua và nhận xét về logo của bạn
Không thể bàn cãi, vì bạn đang làm một việc thuộc về sáng tạo nghệ thuật, thiết kế bao bì giá rẻ mỗi người sẽ có những cách đánh giá khác nhau. 3 người là con số vàng để kiểm chứng độ ấn tượng của logo.
Trên là các lời khuyên đến từ một người đã công ty thiết kế poster rất nhiều logo nổi tiếng, chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét