Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Ý tưởng để tạo nên một catalogue ấn tượng

Thế nào là một catalogue ấn tượng? Đó là một thiết kế mà người xem chỉ cần nhìn qua thôi sẽ muốn lật tiếp, thiet ke logo lật tiếp cho tới trang cuối cùng, và khi gấp cuốn catalogue lại, điều đầu tiên mà họ nghĩ, thiết kế thương hiệu doanh nghiệp đó là chắc chắn sẽ lựa chọn sản phẩm – dịch vụ này.

Thiết kế nên một cuốn catalogue như vậy là ước vọng của bất cứ Designer nào, và đó cùng là sự trăn trở thiết kế bao bì của bất cứ ai trong nghề. Vậy làm sao để bạn có thể cho ra đời một thiết kế catalogue đầy ấn tượng?
Nếu cho bạn tự ý tạo lên cuốn catalogue bằng bất cứ cách thức nào, bất cứ nguyên liệu gì, bất cứ hình khối nào, thiết kế profile bất cứ màu sắc nào,... bạn sẽ làm gì?
Sẽ có hai kết quả trong trường hợp này: 1 là thảm họa, 2 là tác phẩm kinh điển trong đời bạn.
Hãy sử dụng bất cứ hình khối nào bạn yêu thích, hãy bê một bĩa bánh lên bàn của khách hàng, mời họ ăn bánh với cách trình bày đầy hấp dẫn và lôi cuốn, hãy ướp hương bằng tinh dầu để hấp dẫn khứu giác, thiết kế catalogue hay tạo hình 3D với những nét cắt, những mảng ghép đầy nghệ thuật. Chỉ với vài điểm nhấn khác biệt, chắc chắn thiết kế Catalogue của bạn du hoc nhat ban tai hai duong sẽ trở nên hết sức đặc biệt, hấp dẫn và thu hút khách hàng.
Tôi đã từng cầm trên tay một cuốn catalogue in nguyên vẹn hình tờ tiền 500.000 vnđ, với kích thước, thiết kế brochure màu sắc hoàn hảo. Tất cả khách hàng khi nhận catalogue đều tỏ ra thích thú, ngạc nhiên và dành thời gian để coi bên trong – có gì!
Thành công đầu tiên của một catalogue đó là gây ấn tượng, khiến người xem muốn đọc, bởi bạn chỉ có thể thuyết phục họ nếu họ muốn và thiết kế poster chịu đọc nội dung, hình ảnh của bạn. Và tất nhiên không chỉ gây ấn tượng tức là đã hoàn thành nhiệm vụ, phần nội dung bên trong cũng không kém quan trọng. Hãy trình bày mạch lạc, rõ ý, Thiết kế nội thất đẹp dễ hiểu và văn phong phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Đó luôn là phương án thông minh và hiệu quả trong bất cứ ấn phẩm nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét