Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Khi tờ rơi mang cá tính thương hiệu

Thiết kế tờ rơi xưa nay không được thiết kế logo hà nội sự quan tâm đầu tư đúng mức của doanh nghiệp, nhưng bằng chứng cho thấy tờ rơi là một trong những chiến binh thiện chiến và thành công nhất.

Tờ rơi là ấn phẩm tốn ít chi phí nhất, tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng nhất, và thường được tung ra vào những thời điểm nhạy cảm như: lễ tết, các chương trình marketing, tư vấn thương hiệu khai trương,... nên hiệu ứng khách hàng thường thấy rõ ngay lập tức và hiệu quả cũng nhận ra tức thì.
Thiết kế tờ rơi nếu chỉ đơn giản cung cấp những thông tin về doanh nghiệp, chương trình khuyến mại, công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp các mặt hàng,... thì không thể để lại được dấu ấn trong lòng công chúng mục tiêu. Nếu đối tượng của bạn là giới trẻ, hãy thật màu sắc, du hoc nhat ban tai hai duong hãy vẽ ra những trải nghiệm đầy tuyệt vời, hãy tận dụng những câu truyện, những lời khen tặng, hãy nhấn mạnh vào những chi tiết đặc biệt, hãy chứng minh cho khách hàng của bạn thấy, thiết kế profile công ty việc tới và lựa chọn sản phẩm – dịch vụ bạn cung cấp là một lựa chọn sáng suốt và không bao giờ phải hối tiếc.
Thiết kế tờ rơi, hãy chọn lọc hình ảnh và sản phẩm, để khi nhìn vào người xem lập tức sẽ bị thuyết phục và lựa chọn tới tận nơi để “sờ tận tay”, phần việc còn lại tất nhiên ở mức độ hấp dẫncông ty thiết kế catalogue hà nội trong thực tế. Chọn lọc hình ảnh được xem là khâu quyết định thành công của tờ rơi, làm sao để chọn một hình bìa vừa thể hiện cá tính thương hiệu, vừa hấp dẫn và khuất phục khách hàng ngay lập tức? Bạn hãy đặt mình vào vị thế công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp người mua và suy nghĩ xem: Điều gì khiến bạn dừng lại, dịch vụ thiết kế poster bỏ ra vài phút để tìm hiểu về sản phẩm, cũng như thông điệp của thương hiệu?
Hãy đánh vào tâm lý khách hàng để chiến dịch của bạn thực sự chạm tay vào thành công. Hãy tận dụng tối ưu những ưu điểm tuyệt vời của tờ rơi, Thiết kế gian hàng triển lãm bạn sẽ đạt tới một doanh thu không ngờ tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét