Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Lối đi nào cho một logo thành công?

Thiết kế logo chỉ là bước đầu tiên công ty thiết kế logo chuyên nghiệp rên chặng đường xây dựng thương hiệu. Muốn thương hiệu thành công và phát triển bền vững, bạn phải tự mình tạo lập con đường đi riêng cho logo, cho thương hiệu.
Một logo chỉ có thể thành công khi tạo được dấu ấn ngày càng sâu rộng trong trái tin khách hàng, ngày càng được nhiều đối tác – khách hàng biết đến hơn, và ngày càng được lựa chọn nhiều hơn. Muốn như vậy, xây dựng thương hiệu công ty logo phải thực sự mang đến một cảm xúc khác biệt, phải truyền cảm hứng, và thiết kế bao bì góp phần định hình cá tính của chính khách hàng.

Để làm được điều này, một logo cần phải xuất hiện chuyên nghiệp và tại bất cứ điểm tiếp xúc nào với khách hàng, có thể là trên trang phục, trên túi xách, trên móc khóa, biển bảng, áo mưa, trong showroom, tờ rơi quảng cáo, thiết kế profile chuyên nghiệp thẻ quà tặng, lịch tết, ... Mỗi lần xuất hiện, là một lần logo tạo dấu ấn, thiết kế catalogue xây dựng một phần ký ức với khách hàng, du hoc nhat ban tai hai duong để từ đó tiềm thức tự động tiếp nhận và lựa chọn thương hiệu như một điều hiển nhiên.
Bạn dễ dàng nhận ra những cuộc dội bom logo, sản phẩm của các thương hiệu lớn qua hàng loạt các hoạt động marketing như quảng cáo, PR, thiet ke brochure các chương trình RoadShow, biển quảng cáo, poster khổ lớn được triển khai rầm rộ trong một thời gian ngắn, và duy trì hoạt động cả năm. Đặc biệt, thiet ke poster trong những dịp lễ tết, các thương hiệu hàng tiêu dùng xuất hiện dày đặc trong những giờ vàng nhằm nhắc nhở người tiêu dùng nhớ tới và lựa chọn thương hiệu trong dịp tết.
Việc ghi dấu ấn với khách hàng bằng những lần xuất hiện dày đặc có ưu điểm là tạo thói quen cho người xem bằng những tiếp xúc thường xuyên, Thiết kế biển aluminium từ thói quen hình thành dấu ấn và sự cảm mến thương hiệu. Đó là một chiến lược phổ biến và rất khôn ngoan của ông lớn.
Còn bạn? Bạn lựa chọn cách thức xuất hiện trước mặt khách hàng như thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét