Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Các ông lớn đặt tên thương hiệu mình như thế nào?

Bạn đã bao giờ thử tìm hiểu điều này thiet ke logo hay chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:
Dễ đọc
Phương pháp truyền miệng được coi là một cách thức truyền thông hiệu quả cho thương hiệu của bạn. Chính bởi lẽ đó, thiết kế profile chuyên nghiệp bạn nên đặt tên cho thương hiệu của mình thật dễ đọc, để những người xung quanh bạn: gia đình, hàng xóm, đồng nghiệp v.v nói về nó nhiều hơn, một cách dễ dàng hơn. Đây là điều mà thiet ke catalogue các thương hiệu có tên khó đọc không làm được. Và các ông lớn như : Target, Subway, Polo, ipod v.v đã thành công với bí quyết này.

Dễ đánh vần
Dễ đọc đôi khi là chưa đủ, cần phải dễ đánh vần mới có thể mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Tuy nhiên không phải thương hiệu thiet ke brochure nào có tên dễ đọc cũng đều dễ đánh vần. Vì vậy, nếu như đặt tên cho thương hiệu mình, hãy ghi nhớ đến những “ông lớn” đã thành công với thương hiệu thiet ke thuong hieu của mình và học tập nhé: Target, Amazon, Om Navy.
Gây shock
Đương nhiên việc gây Shock này không nên được hình thành từ sự phản cảm của những người tiêu dùng, điều đó sẽ làm ngược lại hiệu quả thiet ke poster mà bạn mong muốn. Sự thành công của bí quyét này chính là đến từ sự ngạc nhiên ‘shock” của người tiêu dùng, khiến họ chú ý đến thương hiệu và thiet ke bao bi nhớ đến bạn. Có thể lấy một ví dụ các “ông lớn” đã thành công với phương pháp này như: DieHard (Chết Khổ Chết Sầu), du hoc nhat ban tai hai duong Yahoo (Người Thô Lỗ), Monster (Quái Vật) Virgin (Trinh Nữ), Yellow Tan (Đuôi Vàng), Red Bull (Bò Húc Đỏ).
Để có được một thương hiệu mạnh không chỉ từ quá trình đặt tên là có thể hiệu quả được, nhưng những lợi ích được mang lại từ cái tên dễ nhớ, Thiết kế gian hàng hội chợ dễ ấn tượng cũng là cách để thương hiệu của bạn phát triển nhanh và mạnh hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét