Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Tình yêu của mẹ

Hoa đẹp tặng mẹ
Bài học đầu tiên về tình yêu mà tôi học được trên đời, dịch vụ điện hoa hà nội đó là từ mẹ. Mẹ tôi chẳng bao giờ dạy tôi bất cứ một định nghĩa nào, tất cả những gì mẹ làm là thể hiện tình yêu hoa sinh nhật đẹp qua mỗi hành động bình thường hàng ngày.
Tình yêu mẹ mang đến cho gia đình là dịch vụ hoa cưới những cảm nhận hữu hình. Mẹ chăm chút chúng tôi từ những điều nhỏ nhặt nhất, cứ như thể niềm vui và mục đích của cả đời mẹ là chăm sóc cho gia đình một cách thận trọng nhất có thể. Ngày nào cũng vậy, mẹ vẫn luôn nhìn ngắm chúng tôi một cách hạnh phúc, công ty chuyên tổ chức sự kiện âu yếm ôm chúng tôi vào lòng mà nói những lời yêu thương.
Cái cách mẹ yêu thương và mang đến tình yêu cho cổng cưới chị em tôi khiến tôi cảm thấy tình yêu thật gần gũi và giản đơn.
Bó hoa mẫu đơn
Đó là những lần mẹ chạy đến bên tôi, dịch vụ giao hoa xoa đầu tôi và nói: “Cố gắng lên chút nữa nào con” khi tôi vấp ngã vì tập đi.
Đó là những giọt nước mắt nỏng bỏng, sáng ngời hạnh phúc của mẹ khi biết tin tôi đạt giải cao trong kì thi học sinh giỏi.
Đó là cái nắm tay rất chặt và ánh mắt đầy tin tưởng của mẹ ngày tiễn tôi đi học xa nhà.

Đó là một chiếc khăn len mẹ gửi từ quê cho tôi, quà tặng valentine hay là những cuộc điện thoại hỏi thăm ngắn ngủi giữa hai mẹ con…
Tình yêu, đôi khi chỉ là những điều giản dị và chân thành nhất từ trái tim mình!
Đến tận bây giờ, tôi vẫn ngạc nhiên về tình yêu thương lúc nào cũng tràn đầy trong lòng mẹ. Dẫu sống bên nhau suốt mấy chục năm cuộc đời, nhưng ánh mắt mẹ nhìn cha luôn trìu mến, yêu thương, không hề thoáng chút mệt mỏi theo thời gian.
Giỏ hoa tặng mẹ
Tình yêu, đối với mẹ tôi, không phải là điều to tát hay lớn lao gì. Nó đơn giản đến mức trở thành cách sống và hành động thường ngày của mẹ. Mẹ, không cần nhiều lời, dạy chúng tôi bài học lớn nhất trong cuộc sống, lẵng hoa khai trương rằng tình yêu không chỉ là cảm giác. Nó là những hành động, những lời nói cụ thể mà chúng ta có thể dành cho nhau ngày này qua ngày khác, đến suốt cả cuộc đời này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét