Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490. |
Đầu tiên, profile công ty cần đưa ra các thông tin về công ty một cách súc tích. Những thông tin cần thiết bao gồm: sơ lược về cty, , công ty thiết kế bao bì hà nội số năm thành lập, quá trình phát triển, tầm nhìn , sứ mệnh hoặc tuyên ngôn cam kết. Nhân sự và sơ đồ tổ chức cũng nên được cân nhắc đưa vào, vì một cty hoặc tổ chức có cơ cấu nhân sự chặt chẽ là một cty vững mạnh. Tuy vậy, công ty thiết kế profile chỉ nên giới thiệu biography những nhân vật quan trọng chủ chốt nếu cần thiết.
Phần tiếp theo, quan trọng nhất chính là giới thiệu năng lực, các thế mạnh cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm của mình. Ở phần này,công ty thiết kế catalogue thông tin cần rõ ràng, chi tiết giúp người đọc có tất cả thông tin cần biết về dịch vụ của bạn. Ví dụ, là một công ty cơ khí, bạn cần làm rõ sản phẩm của cty là gì, dịch vụ gia công như thế nào, thiết kế brochure chuyên nghiệp đâu là khả năng của bạn và khả năng đó có thể linh hoạt đến đâu. Với các cty sản xuất, việc giới thiệu công nghệ, máy móc cũng là việc cần làm, nhất là khi cty bạn sở hữu những thứ tốt nhất. Các điểm mạnh cạnh tranh là mục giúp khách hàng phân loại và chọn ra đối tác đáp ứng được yêu cầu nhất.
Tiếp nối, không kém phần quan trọng, công ty thiết kế poster hãy viết về các cam kết chất lượng, những ứng dụng thực tế và các dự án đã thực hiện. Đây là phần giúp khách hàng “hình ảnh hoá” sản phẩm của bạn thông qua các quy chiếu trên những dự án của các khách hàng khác. Tham chiếu của bạn là những khách hàng có tên tuổi trong lĩnh vực của họ thì càng có trọng lượng. Chẳng hạn, cty bạn cung cấp sản phẩm thang máy, Thiết kế nội thất đẹp chắc chắn khách hàng trong nhóm Bất động sản sẽ rất cân nhắc nếu bạn đã lắp đặt cho các công trình hàng đầu như Phú Mỹ Hưng, Diamond Island…
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét