Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Những điều phải nhớ trong thiết kế logo

Khi thiết kế logo, có những nguyên tắc thiết kế logo online căn bản để tạo lập một logo thành công. Chúng ta đều biết dân trong ngành luôn hướng tới một logo đơn giản nhưng giàu ý nghĩa, với những người mới, thiết kế thương hiệu doanh nghiệp đó không phải vấn đề cứ nói là có thể làm được, kể cả với những Designer lâu năm thì chuyện cũng không hề đơn giản.
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.

Thứ nhất: Sự đơn giản
Ai cũng nói đến đơn giản, công ty thiết kế bao bì hà nội nhưng thiết kế logo thế nào mới được coi là đơn giản? Chuyện lại không hề đơn giản!
Logo được tạo lập bởi không quá nhiều nét vẽ, không quá nhiều hình ảnh, không quá nhiều font chữ, đó được coi là đơn giản. Sự đơn giản sẽ dễ dàng được khách hàng ghi nhận hơn, và dễ dàng có được vị thế trong trí nhớ người tiêu dùng, thiết kế profile công ty nhất là trong thời điểm thị trường rối ren như hiện tại.
Thứ 2: Cân bằng
Điều này rất khó đánh giá chi tiết, nó dựa trên cảm quan chung của người nhìn. Bạn có thể thấy một logo rất đẹp, công ty thiết kế catalogue nhưng người khác lại cho rằng logo như đang ... rơi. Đó là sự thiếu cân bằng – và nó mang tính cảm quan rất riêng.
Có một nguyên tắc về sự cân bằng, đó làm đảm bảo logo được thiết kế bởi những hình khối vững chắc, cân đối hài hòa, có sự đối xứng trên dưới, công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp trái phải để đảm tính thẩm mỹ, ưa nhìn, tạo thiện cảm với thị giác.
Thứ 3: Kiểu Logo
Trước khi thiết kế bạn nên dành thời gian nghiên cứu về kiểu dáng logo. Hãy hỏi khách hàng về những hình dạng logo họ mong muốn: logo chỉ có biểu tượng, dịch vụ thiết kế poster logo chỉ text, logo gồm text và biểu tượng, logo linh vật,...
Khi đã xác định được kiểu logo, việc sáng tạo ra các ý tưởng sẽ có định hướng rõ ràng và con đường phía trước cũng dễ đi hơn nhiều.
Đó là 3 điều bạn phải nhớ khi bắt tay vào thiết kế một logo, tất nhiên mỗi thiết kế logo là một hoạt động sáng tạo rất cảm tính, Thiết kế showroomnhưng chính bạn cũng rất cảm tính trong mọi hoạt động của mình cơ mà, hãy dành thời gian chiêm nghiệm, nghiên cứu và tích lũy để du hoc nhat ban tai hai duong cho ra đời một logo xứng đáng với đam mê, và khát vọng của chính mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét