Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Bao bì cho thực phẩm khô, tại sao lại cần thiết tới vậy?

Ngành nông sản luôn được nhà nước ta quan tâm đặc biệt và dành cho nhiều ưu ái trong hoạt động kinh doanh thiết kế logo online cũng như điều kiện hỗ trợ vốn, đất, máy móc, nhân lực. Đối với các vựa nông sản lớn trong nước như Đà Lạt, việc đầu tư sản xuất hoa quả, rau củ sấy khô đang được quy hoạch với quy mô lớn, xây dựng thương hiệu nhằm tạo nên thương hiệu riêng cho nông sản Đà Lạt không chỉ tại thị trường trong nước, mà vươn tầm quốc tế.

Thực phẩm khô cũng giống như các loại thực phẩm ăn liền, cần được quan tâm đặc biệt về thiết kế bao bì, thiet ke bao bi bởi đó là hình ảnh tiếp cận với khách hàng hiệu quả nhất, thuyết phục họ về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như tạo độ tin cậy về xuất xứ sản phẩm.
Thực phẩm sấy đang ngày càng trở nên phổ biến bởi chất lượng dinh dưỡng cao, an toàn cho sức khỏe, thiết kế profile chuyên nghiệp tiện lợi trong tiêu dùng cho người mua. Tuy nhiên, các doanh nghiệp sản xuất nông sản của Việt Nam hiện tại chưa nhận thức được tầm quan trọng đặc biệt của bao bì, thiet ke catalogue ta dễ dàng bắt gặp những hình ảnh chuối khô, nho khô hay táo khô,... được gói trong túi nilon đơn giản với dòng chữ tên sản phẩm, du hoc nhat ban tai hai duong nơi sản xuất, điện thoại... Hỏi sao người tiêu dùng ngoảnh mặt làm ngơ.
Thị trường Việt Nam với sự thâm nhập sâu rộng của hàng Trung Quốc – mà người dân quen gọi là hàng Tàu – với vấn nạn về chất lượng, sự nguy hại tới sức khỏe người tiêu dùng, nên từ lâu, thiet ke brochure dân ta đã thể hiện rõ quan điểm bài trừ hàng Tàu. Việc hàng Việt với mẫu mã đơn sơ như vậy dễ hiểu lầm với người tiêu dùng về hàng Tàu được dán nhãn Việt nhằm “đánh lừa” khách hàng.
Đối với thực phẩm khô, thiet ke poster thiết kế bao bì – tem nhãn là điều tối cần thiết để tạo lòng tin với người mua, và tất nhiên là hướng tới xuất khẩu, Thiết kế showroom bởi đây là mặt hàng mà tiềm năng xuất khẩu là vô cùng lớn, đừng bỏ lỡ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét