Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Xây dựng thương hiệu từ trải nghiệm người sử dụng

Đây là một case study được áp dụng thành công công ty thiết kế logo hà nội bởi các nhãn hàng lớn trên thế giới, trong đó có những cái tên vô cùng nổi tiếng cho đến tận ngày nay như: Starbucks, xây dựng thương hiệu công ty Southwest Airlines, Disney, IKEA, Costco, Tiffany.


Vậy các thương hiệu này đã làm gì với chiến lược trải nghiệm cho người sử dụng?
Họ bắt đầu từ quá trình nghiên cứu mục tiêu và công ty thiết kế bao bì cảm nhận của khách hàng với chất lượng sản phẩm mà họ tung ra thị trường. Đối với các sản phẩm đó, lợi ích lý tính ( những thứ lợi ích có thể liệt kê, cầm nắm, cân đo đong đếm được) và hình ảnh thương hiệu thực chất cũng được gọi là trải nghiệm. Trải nghiệm này được hiểu như một cách thức để cảm nhận, công ty thiết kế profile chạm đến trái tim người dùng và khích lệ tâm hồn của họ. Với phương pháp này, người dùng thực sự có thể nắm bắt rất nhanh đặc điểm tối ưu, thiết kế catalogue công ty quan trọng nhất của thương hiệu.
Từ đó, người xây dựng thương hiệu đã tìm được lối đi cho quá trình xây dựng , quảng bá thương hiệu của riêng mình. Họ tập trung vào việc thiết kế brochure chuyên nghiệp thiết kế sản phẩm và đẩy mạnh khả năng trải nghiệm sản phẩm cho người dùng. Với chiến lược đó, người dùng dường như cảm thấy được hài long khi đến với sản phẩm, dịch vụ của họ, công ty thiết kế poster ngày càng mở lòng hơn với thương hiệu và tự trong tiềm thức họ tin tưởng và gắn bó với thương hiệu bền vững.
Sự thành công của chiến lược xây dựng thương hiệu từ những trải nghiệm của người dùng cho thấy khả năng đi vào tâm trí và Thiết kế biển bảng quảng cáo tác động đến quyết định của khách hàng rất dễ dàng. Chỉ cần thương hiệu biết lựa chọn cách quảng bá sản phẩm, dịch vụ, họ đã biết cách để lôi kéo khách hàng đứng về phía mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét