Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Thiết kế logo công ty xây dựng như thế nào?

Một ngành nghề kinh doanh đòi hỏi sự thể hiện về tầm vóc, sự phát triển lớn mạnh, gắn kết chặt chẽ với tính chất an toàn, công ty thiết kế logo sự ổn định vững vàng, thiết kế Logo xây dựng đòi hỏi sự tính toán tỷ mỉ, sự kết hợp giữa khoa học, thiet ke thuong hieu trực giác và thẩm mỹ để tạo nên một hình tượng hoàn hảo.

Logo xây dựng mang sắc thái tổng hòa của cả phong thủy lẫn sự phù hợp về hình khối, công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp từ màu sắc hài hòa kết hợp với font chữ vững vàng và năng động,...
Mỗi ngành nghề có một đặc trưng riêng, việc thiết kế logo công ty không chỉ phụ thuộc vào riêng chiến lược thương hiệu, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp cá tính, hay mục tiêu thương hiệu, nó còn phụ thuộc vào ngành nghề - lĩnh vực kinh doanh. Đối với ngành xây dựng, hình tượng phổ biến nhất có lẽ vẫn là những tòa nhà, hình tượng tam giác hay hình vuông, công ty thiết kế catalogue hà nội tất cả nhằm lột cả được năng lực cốt lõi của thương hiệu, tạo sự tin tưởng đối với khách hàng.
Ngành xây dựng thường sử dụng màu xanh cho thiết kế logo để gợi cảm giác yên bình, an toàn và niềm tin. Ngoài ra, thiết kế logo xây dựng cũng tránh sử dụng màu đỏ bởi màu sắc này kích thích thị giác, công ty thiết kế brochure hà nội gây cảm giác khó chịu, ức chế thần kinh đối với người nhìn, đa phần các màu nóng thường ít được sử dụng như màu chính của logo xây dựng.
Font chữ trong thiết kế logo xây dựng lại thiên về font chữ không chân, chắc chắn và đậm nét,
Font chữ đóng vai trò quan trọng trong thiết kế logo nói chung và thiết kế logo xây dựng nói riêng, bởi thông thường logo thường bao gồm hai phần chính: Phần biểu tượng và text, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp Font chữ sẽ quyết định tới tính cách, và định hướng thương hiệu. Một công ty xây dựng thì không thể có một font chữ quá bay bổng, quá mềm mại, quá bay nhảy, đó là những đặc trưng không phù hợp với ngành nghề đòi hỏi cao về kỹ thuật cũng như sự an toàn.
Thiết kế logo xây dựng thể hiện tốt vai trò của thương hiệu, chiến lược, mục tiêu, thể hiện ngành nghề và cam kết thương hiệu, Công ty thiết kế nội thất đó là một logo đơn giản về hình khối, sự hài hòa giữa biểu tượng và text, và một font chữ vững vàng, chỉ cần kết hợp những điều này du hoc nhat ban tai hai duong sẽ cho bạn một thiết kế logo hoàn chỉnh và đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét