Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Khi âm nhạc tạo nên một thương hiệu cảm xúc

Âm nhạc tự thân nó tạo dựng nên công ty thiết kế logo chuyên nghiệp những cảm xúc tích cực đến người nghe. Âm nhạc gắn kết trái tim và tâm hồn con người trên khắp mọi miền. Âm nhạc – ngôn ngữ giao tiếp chung của toàn thể nhân loại. Thật dễ hiểu khi xây dựng công ty thiết kế profile hà nội– muốn thành công thì âm nhạc là phần không thể thiếu.
Ta đã từng nghe những bản tình ca nhẹ nhàng da diết, những bản nhạc tươi vui rộn rã, những bài hát thấm đẫm tình mẹ, thiết kế catalogue chuyên nghiệp những ca khúc réo rắt tinh nghịch,... tất cả đã tạo nên một bản hòa âm nhẹ nhàng trong trái tim ta, ghi khắc vào đó những âm điệu rất riêng của thương hiệu. Chẳng thế mà những cái tên như Heineken, Coca Cola, Pepsi, ...

Kết nối thương hiệu với âm nhạc là một trong những cách hiệu quả nhất để xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, thiết kế brochure chuyên nghiệptrở thành một trong những thương hiệu ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng. Nếu bạn đã từng thấy trẻ nhỏ bập bẹ hát: “Chúng tôi là những cô bò hạnh phúc” bạn sẽ thấy Vinamilk đã thành công đến thế nào khi khắc sâu hình ảnh một thương hiệu vui nhộn, bo nhan dien thuong hieu có trách nhiệm với xã hội, có chất lượng sữa hàng đầu vào tiềm thức của chính những đối tượng sử dụng sản phẩm – những đứa trẻ. Và trong tương lai, từ tiềm thức thuở thơ ấu, công ty thiết kế poster trẻ nhỏ sẽ trở thành người mua tiềm năng của chính thương hiệu – quả là tầm nhìn xa và chính xác.
Để xây dựng nên một bản nhạc riêng của thương hiệu, cần sự đầu tư thời gian nghiên cứu về cá tính, bản chất, giá trị cốt lõi thương hiệu, thiết kế bao bì đẹp cũng như phải bắt đầu giai điệu từ chính đối tượng khách hàng mục tiêu, trong hiện tại và tương lai. Chính bạn hãy tự quyết định phải đặt nền móng thế nào cho bản nhạc, thiết kế poster hà nội âm điệu tươi vui hay lãng mạn, ngọt ngào,... Thật sáng suốt nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét