Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

3 bí quyết đặt tên thương hiệu không thể bỏ qua

Đặt tên thương hiệu có lẽ là quá trình khó khăn nhất đối với các doanh nghiệp, công ty thiết kế logo chuyên nghiệp bởi việc định hình được đường đi và phong cách cho thương hiệu đó thật không hề đơn giản chút nào. Hãy cùng tìm hiểu xem các bí quyết thiết kế profile nào trong quá trình đặt tên cho thương hiệu mang lại hiệu quả hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.
Ngắn gọn

Nhiều thương hiệu lớn đã thành công với bí quyế này như Tide, Apple, Crest, Nike, Gap, Rolex v.v. Những thương hiệu có tên dài công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp sẽ gặp trở ngại vì khó nhớ và không đạt được hiệu quả về ngôn từ. Thời buổi thông tin, công nghệ phát triển, mỗi ngày chúng ta tiếp nhận vô vàn những cái tên và công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp thương hiệu khác nhau trên thế giới. Vì vậy tên thương hiệu càng ngắn gọn càng hiệu quả.
Đơn giản
Sự đơn giản thiet ke thuong hieu có lẽ sẽ là yếu tố quan trọng vì nó khiến cho thương hiệu của bạn trường tồn lâu hơn cùng thời gian. Càng cầu kỳ, càng rườm rà, càng dễ lỗi mốt. Sự đơn giản cũng nên nằm trong cấu trúc chữ. Chúng cần được sắp xếp công ty thiết kế poster chuyên nghiệp hà nội với nhau theo một quy luật dễ phát hiện nào đó, để người nghe hiểu được và nhớ được lâu về nó.
Độc đáo
Điều này chắc chắn doanh nghiệp thiết kế bao bì đẹp nào cũng chú ý và mong muốn hướng đến. Sự độc đáo có thể lầ yếu tố quyết định thành công trong thương hiệu của bạn. Những người tiêu dùng sẽ dựa vào sự độc đáo và đặc biệt đó để ghi nhớ lâu hơn công ty thiết kế poster thương hiệu của bạn.
Còn bạn, bạn chọn cho mình bí quyết nào trong các bí quyết trên đây???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét