Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Nghiên cứu cách đặt tên thương hiệu của 100 ông lớn tại mỹ

Các nhà nghiên cứu thương hiệu và đặc biệt một số người công ty thiết kế logo hà nội có chuyên môn tại các doanh nghiệp, liên quan đến mảng truyền thông, PR doanh nghiệp, họ đều không thể bỏ qua những thông tin thú vị công ty thiết kế profile chuyên nghiệp sau về 100 “ông lớn” đặt tên cho thương hiệu của mình.
Đa số họ đều sử dụng các âm cứng, khó phát âm đối với các nước khác khi phát âm tiếng anh. Tiêu biểu như: R, K, T, F, W, P. Các âm này công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp chắc chắn những người nước ngoài khi phát âm tên thương hiệu này của Mỹ sẽ không thể chuẩn ngay từ đầu. Sự hạn chế này cũng một phần do sự công ty thiết kế brochure hà nội khác biệt về khẩu hình và thói quen ngôn ngữ của các nước khác nhU. Mỹ và Việt Nam có sự khác biệt khá lớn bởi văn hóa và tư tưởng.

Đối với người Việt thì khó phát âm Thiết kế nhận diện thương hiệu nhưng khi đọc tên thương hiệu lên, bạn cảm giác như cái tên đó vang hơn, họ đã mang lại hiệu quả cho người nói. Chính bởi hiệu quả từ việc khiến cho tên thương hiệu hay và cao hơn, độc đáo hơn, thiết kế poster rất nhiều người dùng cũng đặc biệt thiết kế bao bì chuyên nghiệp nhớ đến cái tên của doanh nghiệp như vậy,
Còn bạn, bạn có muốn tên của thương hiệu mình cũng độc đáo như vậy. Và đặc biệt nước Mỹ cũng có nhiều sự đi đầu đáng nể với việc lựa chọn ngay âm khác biệt nêu trên. Vừa mang phong cách Mỹ, lại khiến cho tên thương hiệu công ty thiết kế poster hà nội độc đáo hơn. Bạn hãy thử ngay nhé, hiệu quả từ phương pháp này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!!!
Chúc các bạn thành công!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét