Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Một thương hiệu thân thiện hay quái tính sẽ thành công?

Chúng ta thường nghe thấy câu: Khách hàng là thượng đế, thiết kế logo hà nội nên tôn chỉ của hầu hết các công ty là phục vụ khách hàng. Hiếm có doanh nghiệp nào coi khách hàng như kẻ theo sau, tư vấn thương hiệu nhưng phần hiếm đó, nếu làm tốt lại dễ dàng đạt được thành công vượt trội – như Apple chẳng hạn!

Lựa chọn xây dựng một thương hiệu thân thiện hay quái tính là một câu hỏi khó, nhất là với những thương hiệu mới bắt đầu thành hình. Thực tế, một thương hiệu thân thiện sẽ dễ bước đi những bước đầu tiên, công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp và dễ xây dựng được những bước thành công đầu tiên hơn, càng về sau, bản sắc thương hiệu càng trở nên nhạt nhòa, không rõ ràng, thiết kế profile công ty dễ tan biến trước cả biển thương hiệu tương đồng.
Trong khi đó, một thương hiệu quái tính sẽ rất khó khăn để bắt đầu, quái tính thường sẽ chỉ tiếp cận được một đối tượng khách hàng nhất định, một đối tượng cũng hết sức quái tính – và khó tính để chiều chuộng, chỉ có điều, đối tượng này một khi đã “chiều” thành công, công ty thiết kế catalogue hà nội thì sẽ trở thành khách hàng trung thành – hết sức trung thành, trở thành một phương tiện marketing vô cùng hiệu quả, và vô cùng nhiệt thành. Từ đó, thương hiệu sẽ ngày càng phát triển bền vững hơn, công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp khi đã xây dựng được những “tín đồ” đầu tiên đó, các bước tiếp theo sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhảy vọt hơn.
Vậy làm thế nào để bạn vừa dễ dàng thâm nhập thị trường, vừa phát triển nhanh, mạnh mẽ và bền vững, dịch vụ thiết kế poster vừa giữ được cá tính riêng, khác biệt với số đông?
Hãy thử xây dựng một thương hiệu vừa quái tính, vừa thân thiện xem sao? Nghe có vẻ kỳ lạ, chỉ cần tách biệt hai cá nhân, hoặc hai phần nhân cách thương hiệu ra khỏi nhau, kết hợp hài hòa với từng tình huống, Thiết kế gian hàng triển lãm từng đối tượng khách hàng khác nhau.
Hoặc cách dễ dàng hơn, bạn xây dựng hai nhãn hiệu song song, một nhãn hiệu thân thiện hướng tới đa số khách hàng để tạo nền tảng cho phát triển bước đầu, du hoc nhat ban tai hai duong một nhãn hiệu quái tính phục vụ cho đối tượng riêng biệt của bạn. Bạn sẽ tiến bước với chiến lược nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét