Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Bản chất của thương hiệu thông qua người sáng lập

Hãy nhớ rằng thương hiệu hình thành từ chính người sáng lập, công ty thiết kế logo dù bạn có vẽ vời đủ các chiến lược phát triển hiệu quả, mà nó không xuất phát từ nét tính cách đặc trưng, từ cách thức làm việc của chính bạn, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp thì thương hiệu cũng đang khoác lên mình chiếc mặt nạ của sự hoàn hảo mà thôi.
Chỉ khi nào, thương hiệu chính là bộ mặt thực sự của nhà sáng lập, thì khi đó thương hiệu mới thực sự đi vào thiết kế catalogue giá rẻ quỹ đạo phát triển bền vững của mình.
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.

Cá tính thương hiệu, hay bản chất thương hiệu xuất phát điểm chính từ một cá nhân – cá nhân sáng lập và tạo dựng nên ý tưởng thương hiệu.
Nếu bạn là người mạnh mẽ, thiết kế brochure giá rẻ coi trọng các giá trị - thành tựu thực sự đạt được, bạn đừng biến thương hiệu trở nên nhu mỳ và mềm yếu. Hãy cứ mạnh mẽ như thế!
Nếu bạn quyết đoán và có phần cộc tính, đừng để cho thương hiệu của bạn “làm dâu trăm họ” – ai cũng biết điều đó hoàn toàn làm mất đi bản chất thực sự của một cá nhân, và trên hết làm mất đi bản chất thương hiệu. Hãy nhớ rằng, Bộ nhận diện thương hiệu chính bản tính khó ưa, có phần độc tài của Steve Jobs đã tạo dựng nên một Apple khó đoán và chinh phục hàng triệu tín đồ riêng cho các dòng sản phẩm của mình. Nếu bạn tự tin vào bản lĩnh, sự sáng tạo của mình, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp thì đừng vì bất cứ “vị khác” nào mài mòn và làm lu mờ bản năng ấy. Hãy mạnh mẽ giữ vững cá tính riêng của mình để giữ vững cá tính thương hiệu.
Một thương hiệu chỉ có thể tiến bước khi được là chính mình, chân thành, mộc mạc, phơi mình trước khách hàng, kể cả tật xấu và tính tốt. Chỉ cần bạn làm được, dù sai lầm mắc phải có lớn tới đâu, thiết kế bao bì sản phẩm sự chân thành luôn là liều thuốc cảm hóa tuyệt vời nhất. Chỉ cần là chính bạn, mọi bước bạn đi đều in một dấu chân đồng nhất tới thành công.
Người sáng lập, giữ vững lập trường, thiết kế poster giá rẻ giữ vững chiến lược, giữ vững quan điểm phát triển, khi đó, bạn có thể hoàn toàn an lòng về sự phát triển thương hiệu sẽ đi đúng quỹ đạo và mục tiêu ban đầu. Bởi thương hiệu đang sống như chính bạn – sống đúng với bản chất của mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét