Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Ai cũng có thể thiết kế thành công một logo

Bạn đừng nghĩ rằng chỉ có chuyên gia công ty thiết kế logo mới có thể tạo lên được một logo chuyên nghiệp. Thực ra – chính bạn theo cách nghiệp dư nhất vẫn có thể hình thành một logo đáng đồng tiền bát gạo.
Nghe thì có vẻ rất đáng ngạc nhiên, tại sao bạn – một kẻ hoàn toàn mù tịt về sắc độ, hình khối, hình họa, và khả năng vẽ,chiến lược thương hiệu năng khiếu cảm nhận về màu sắc cũng chỉ ở mức trung bình – tại sao bạn có thể tạo lên được một logo riêng – hoàn toàn phù hợp, dịch vụ thiết kế bao bì năng động và hiện đại cho doanh nghiệp mình?

Một logo thực tế được tạo ra từ chính những ý tưởng, và bạn – người khai sinh, sáng lập ra thương hiệu của mình, dịch vụ thiết kế profile bạn tất nhiên có một ý tưởng logo cho riêng mình. Chẳng lẽ bạn lại nói rằng bạn không có ý tưởng gì?
Ý tưởng của bạn có những ý nghĩa riêng, những thông điệp riêng, điều đó cũng hoàn toàn giống với nhà thiết kế của bạn thôi, mọi hình khối, nét vẽ đều có một thông điệp của riêng mình. Và bạn, dịch vụ thiết kế catalogue thay vì dùng phần mềm để vẽ, hãy sử dụng chính đôi tay mình, hãy bắt đầu thật chậm rãi, đơn giản với những nét họa đầu tiên. Có thể bạn không thể vẽ ngay được những điều bạn muốn, đừng nản lòng, cứ bình tĩnh chỉnh sửa từng chút một, hãy sử dụng bút chì, hoặc phấn vẽ để bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa dịch vụ thiết kế brochure trên bản gốc mà không phải làm mới hoàn toàn.
Từ những phác thảo đó, hãy tô màu cho thiết kế của bạn, cân nhắc về màu sắc để không cho ra đời những thảm họa. Thay vì tô màu trực tiếp lên tác phẩm bạn mới vẽ xong, hãy photo làm nhiều bản và thiết kế poster công ty bắt đầu công việc tô màu như trẻ nhỏ. Khi hoàn toàn ưng ý với tác phẩm của mình, bạn chỉ cần thuê một cậu sinh viên vẽ lại là mọi thứ đã xong xuôi.
Hoặc giả, nếu khả năng vẽ của bạn thực sự rất có vấn đề, hãy thử xem xét ý kiến này xem sao?
Cắt logo của các thương hiệu yêu thích của bạn thành nhiều phần, và bắt đầu ghép các mảng màu, các hình khối lại với nhau để tạo nên một logo mới hoàn toàn, không đụng hàng. Việc ghép hình là Thiết kế biển led một công việc hết sức thú vị, bạn có thể tạo ra vô khối phiên bản logo mới chỉ dựa trên những nét cắt cũ, và biết đâu, bạn lại tạo nên một kiệt tác du hoc nhat ban tai hai duong hoàn hảo cho thương hiệu của mình.
Thiết kế logo thực ra cũng chỉ đơn giản như vậy thôi, bạn hãy thử xem!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét