Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Thiết kế in ấn Profile trọn gói

Một dịch vụ toàn vẹn từ thời điểm bạn hình thành thiết kế logo giá rẻ nhu cầu về một cuốn Profile công ty, cho tới khi bạn cầm trên tay ấn phẩm đầy mong đợi của mình.
Thiết kế Profile bắt đầu từ hình ảnh, nội dung, thiết kế tới in ấn thành phẩm. Thay vì mất quá nhiều công đoạn, quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuốn Profile, bạn có thể thuê một đơn vị thực hiện trọn gói, để tiện trong đủ mọi khâu, thiết kế profile từ lên ý tưởng, thực hiện, tới thanh toán chi phí. Bạn cũng không cần liên hệ với nhiều người, đàm phán chi phí, và lo ngại về vấn đề thời gian, cũng như chất lượng công việc. Chỉ một đơn vị phụ trách từ A đến Z, và quy trách nhiệm cho một người, công ty thiết kế catalogue hà nội sẽ dễ dàng hơn nhiều cho công việc của bạn.

Với hình ảnh, Photographer sẽ thực hiện lên ý tưởng cho các cảnh chụp để đưa vào Profile, đó có thể là hình ảnh đội ngũ nhân sự, hình ảnh sản phẩm – dịch vụ, dự án, bối cảnh công ty, các hoạt động dã ngoại, công ty thiết kế brochure hà nội chân dung cá nhân xuất sắc,...
Với nội dung, họ sẽ gửi cho bạn một bản sơ bộ bố cục Profile để quyết định nên hay không nên đưa vào những thông tin gì, dự án nào, các thành tích, giải thưởng ra sao,... từ những đóng góp của bạn, sẽ có một bạn copywriter đảm nhận biên soạn lại theo đúng ý tưởng và bản nội dung sơ bộ. Công việc tiếp tục được tiến hành, dat ten thuong hieu bạn sẽ nhận được bản nội dung Profile đầy đủ sau từ 7 tới 10 ngày, và thiết kế poster giá rẻ tiếp tục góp ý những điểm cần điều chỉnh cho tới khi hoàn toàn hài lòng.
Với thiết kế, từ hình ảnh và nội dung đã được thống nhất, Designer sẽ nên ý tưởng thiết kế cuốn Profile phù hợp với định hướng, cá tính, công ty thiết kế bao bì mục tiêu thương hiệu, và đồng nhất với nhận diện thương hiệu.
Với in ấn, bạn sẽ được tư vấn về chất liệu và quy cách in dựa trên số lượng trang Profile đã thiết kế. Tất nhiên, tùy theo yêu cầu của bạn về sự sang trọng, công ty thiết kế poster hình thức Profile, chất lượng giấy in sẽ được điều chỉnh phù hợp. Bạn chỉ cần biết một điều rằng, bạn sẽ cầm trên tay cuốn Profile đẹp nhất tương đồng với thiết kế. Đó là một quy trình dịch vụ khép kín diễn ra trong 14 – 20 ngày mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét