Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Tự làm hoa tặng mẹ nhân ngày của Mẹ

Làm một món quà nhỏ tặng mẹ nhân Ngày của Mẹ thật là dịch vụ điện hoa toàn quốc ý nghĩa phải không các bạn, món quà ấy thể hiện sự quan tâm, lòng biết ơn và tình yêu của bạn dành cho Mẹ. Và Lina Vân sẽ giúp bạn !
Các bà mẹ luôn mong muốn con mình trưởng thành và hoa sinh nhat thành công trong cuộc sống, một năm 365 ngày người mẹ luôn lo lắng và chăm sóc cho những đứa con của mình. Vậy bạn cũng nên đáp lại tình yêu thương đó nhân “Ngày của Mẹ” này đúng không?
Hôm nay chúng tôi sẽ mách nhỏ cho các bạn hai mẫu hoa đơn giản nhưng đầy ý nghĩa để dành tặng cho các bà mẹ. Tự tay chọn ra những cành hoa, hoa cưới đẹp nhất tự tay cắm và tặng cho mẹ, các bà mẹ hẳn chắc sẽ rất là vui đấy.
Mẫu 1: Cắm hoa hình chữ MOM, với cách cắ hoa này bạn có thể sử dụng hoa tươi và phối màu sao cho hài hòa.

Mẫu 2: Bạn cũng có thể chọn mẫu hoa này để tặng mẹ cùng một bữa tiệc do chính tay bạn nấu chắc hẳn mẹ bạn sẽ hạnh phúc lắm.
Nguyên liệu :hoa hồng vàng, hoa cúc, hoa đồng tiền dịch vụ tổ chức sự kiện màu vàng và trắng, hoa cúc vạn thọ vàng, hoa lan vàng, nụ tầm xuân… (bạn có thể tùy chọn loại hoa và màu sắc của hoa bạn thích sao cho màu hoa kết hợp với màu nến).
– Cành lá: chọn những cành lá nhỏ có quả nhỏ.
– Nến tròn loại hình trụ 3 cây: 1 màu vàng, 2 màu trắng.
– Khay cắm hoa hình chữ nhật.
– Dụng cụ: xốp cắm hoa, kéo cắt cành hoa, băng dính.
Đầu tiên, bạn cắt xốp cắm hoa đặt vào dịch vụ cưới hỏi trọn gói trong khay hình chữ nhật. Bạn nhớ ngâm xốp cắm hoa ngấm đều nước trước khi cắm. Cắt cành hoa hồng thành 9 đoạn ngắn 4cm-5cm, dùng băng dính dán cố định 3 chân nến dich vu giao hoa mỗi chân nến 3 đoạn cây. Cắm 2 cây nến trắng ngắn ở hai đầu khay và cắm cây nến vàng cao hơn giữa khay.
Trường hợp nếu các bạn quá bận bịu với công việc và không thể có chút thời gian rảnh rỗi, hãy liên hệ ngay với Lina Vân , quà tặng giáng sinh chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện những mẫu hoa mừng phù hợp với từng đối tượng và từng sự kiện. Với dịch vụ điện hoa uy tín, hoa mừng khai trương tận tâm cùng những mẫu hoa đẹp chúng tôi hy vọng sẽ làm bạn hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét