Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Ý nghĩa các con số đi kèm tên thương hiệu

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay thiết kế logo thương hiệu đều sử dụng những con số đi kèm. Tuy nhiên không chỉ đơn thuần là việc đánh số cho các thương hiệu đó mà mỗi con số đều có ý nghĩa đặc biệt đối công ty thiết kế profile hà nội với thương hiệu. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.

Chanel No. 5
Một chia sẻ mới đây trên tờ Bussiness Insider thiết kế catalogue công ty đã bật mí rằng loại nước hoa Chanel No. 5 - Ernest Beaux được sản xuất làm riêng huyền thoại thời trang Coco Chanel. Sở dĩ loại nước hoa này được công ty thiết kế brochure chọn là số 5 vì đơn giản ngày sản phẩm này chính thức ra mắt là 5/5/1921. Thật bất ngờ phải không nào???
Heinz 57
Nếu ai là tín đồ của các sản phẩm Pizza Pepperoniz hay Al Fresco đều không thể bỏ qua loại tương ớt này. Con số 57 tưởng chừng như có ý nghĩa thiết kế thương hiệu doanh nghiệp đặc biệt với nhà sáng chế Henry Heinz nhưng thực chất đơn thuần là con số may mắn của ông. Ông cho rằng dù có sản xuất ra hàng nghìn sản phẩm hot hiện nay, nhưng con số 57 vẫn thực sự mang lại cho ông động lực và niềm tin vào sự may mắn, công ty thiết kế poster hà nội hiệu quả trong quá trình kinh doanh trước nay.
Porsche 911
Siêu xe nổi tiếng thế giới này thực chất ban đầu không hề có tên với số đi kèm là 911, mà là 901. Tuy nhiên, khi đó, hãng Peugeot đã yêu cầu Porsche phải đổi tên vì họ đã ký bản quyền những tên gọi có 3 chữ số, công ty thiết kế bao bì và số 0 ở giữa. Do vậy, Porsche đã thay đổi chữ số 0 ở giữa đó thành chữ số 1. Liệu có phải vì sự thay đổi này mà hãng siêu xe này càng thu hút du hoc nhat ban tai hai duong được sự chú ý của nhiều người hơn, và trở nên hot khắp thế giới???
Không chỉ gây chú ý với những con chữ, Thiết kế biển bảng quảng cáo các hãng sản phẩm lớn này cũng đi vào lòng người tiêu dùng bằng những tên gọi và các con số rất độc đáo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét