Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Bạn có hay mắc phải những lỗi sai này khi viết brochure?

Việc viết nội dung quảng cáo cho Brochure của thiết kế logo công ty doanh nghiệp đôi khi chỉ mất khoảng thời gian vài ngày, đôi khi lại tiêu tốn của bạn cả tháng trời, bởi không phải lúc nào bạn cũng nắm được những quyền năng, cũng như bí quyết riêng của các nhà quảng cáo xây dựng thương hiệu doanh nghiệp để có thể xây dựng một nội dung hoàn hảo cho Brochure của mình. Tuy nhiên, trước khi nói tới vấn đề bí kíp “văn công” để tạo nên một nội dung hấp dẫn, dịch vụ thiết kế bao bì bạn cần phải biết và tránh xa những sai lầm hết sức phổ biến sau đây:

Quên mất tagline
Lỗi sai này thực sự rất nghiêm trọng, bạn nên hoàn toàn tránh xa. Tagline Brochure cũng quan trọng như tiêu đề một bài viết, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp thử nghĩ xem nếu bạn quên mất tiêu đề... ai sẽ là người muốn đọc hàng chục trang viết của bạn?
Lạm dụng giới thiệu công ty
Nên nhớ đã là Brochure thì bạn chỉ nên đặt vào tay người xem những tính năng ưu việt nhất của sản phẩm – dịch vụ để họ hoàn toàn bị thuyết phục, rút ví và mua hàng. Việc đi lan man giới thiệu về công ty, dịch vụ thiết kế catalogue đôi khi khiến khách hàng mất tập chung và quên luôn việc xem phần tiếp theo – phần quan trọng nhất của Brochure, công ty thiết kế brochure hà nội phần giúp doanh nghiệp bán được hàng.
Quá nhiều thông tin chuyên ngành
Bạn biết mình đang viết gì, bạn hiểu những thông tin cần cung cấp cho khách hàng, nhưng một số thông tin kỹ thuật có thực sự cần thiết phải chi tiết? Thay vì cung cấp hàng loạt những điều mà phải tầm cỡ chuyên gia mới hiểu được, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp sao bạn không đơn giản hóa các tính năng bằng một đoạn viết mô tả ngắn về cách thức sử dụng và cách mà sản phẩm giải quyết những nhu cầu cũng như ước muốn của khách hàng? Vế sau có vẻ dễ tiếp cận hơn rất nhiều.
Tránh xa 3 sai lầm này, bạn đã hoàn toàn có thể thoải mái tạo cho mình một nội dung brochure rất riêng,Thiết kế gian hàng hội chợ lại đủ sức hấp dẫn khách hàng của thương hiệu, cứ thoải mái mà sáng tạo nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét