Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Sai lầm thường gặp khi thiết kế logo

Với sức mạnh của Internet, và các góc nhìn trở nên đa chiều hơn bao giờ hết, thiết kế logo công ty thì điều quan trọng trong kinh doanh là phải truyền tải các thông điệp của mình một cách rõ ràng nhất. Cách dễ dàng nhất công ty thiết kế profile để nhận ra một công ty và phân biệt nó với các công ty khác là thông qua logo. Dưới đây, chúng ta sẽ điểm qua 10 sai lầm thường gặp nhất khi thiết kế logo mà các bạn cần tránh nếu muốn thiết kế catalogue chuyên nghiệp tạo ra một logo chuyên nghiệp và thành công.

Một doanh nghiệp chuyên nghiệp phải thể hiện thiết kế brochure chuyên nghiệp được tính chuyên nghiệp của mình. Chủ sở hữu của những doanh nghiệp mới thường đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc cho tài sản và các trang thiết bị, Tư vấn thương hiệu nhưng thường ít chú trọng khi đầu tư xây dựng logo.
Tất cả những điều trên có thể mang lại đến kết quả tai hại. Nếu logo của bạn trông không chuyên nghiệp, nó sẽ ảnh hưởng công ty thiết kế poster hà nội đến việc kinh doanh của bạn. Một doanh nghiệp nên biết phải tìm đến ai và ở đâu khi cần một logo mới.
Xu hướng (cho dù là dạng mềm mại, hiệu ứng hay theo góc cạnh) đều đến rồi đi và nhanh chóng trở nên lỗi thời. Một bản công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp hà nội tốt phải cần thời gian, và điều này có thể đạt được bằng cách bỏ qua thủ thuật và các mẹo thiết kế mới nhất. Và một logo sẽ trở nên bình thường nhất khi xây dựng hình ảnh theo con đường an toàn là sử dụng một hình ảnh thông dụng, quen thuộc. Là một nhà thiết kế logo, thiết kế poster chuyên nghiệp công việc của bạn là tạo ra một bản sắc thương hiệu độc đáo cho khách hàng của bạn, do đó cách tốt nhất là bỏ qua hoàn toàn những xu hướng thiết kế logo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét