Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Xây dựng thương hiệu chiến lược như thế nào ?

Một số nhà chiến lược thiết kế logo giá rẻ thường bông đùa rằng thương hiệu không phải bộ trang phục freesize cho tất cả các doanh nghiệp. Để “vừa vặn” với thương hiệu mình mong muốn, các doanh nghiệp phải nắm bắt được một phương pháp cụ thể, tư vấn thương hiệu phù hợp và tối ưu cho chính mình. Với những phương pháp khác nhau, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả khác nhau rõ rệt.

Đối với việc lập ra chiến lược thương hiệu, thiet ke bao bi nhiều người cho rằng đó là quy tắc cố hữu, chỉ cần áp dụng là có thể đạt được hiệu quả. Nhưng đó chưa phải là phương pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Nhiều nhà quản lý áp dụng các chiến lược một cách máy móc và rập khuôn, thiết kế profile sẽ tự mình nhân bản các bản sao doanh nghiệp na ná nhau trên thị trường – tự gắn vào mình thương hiệu không hợp với thực tế kinh doanh của mình.
Ngày nay,các phương tiện thông tin đại chúng đa dạng nên những thông điệp mà người tiêu dùng đã biết, thiet ke catalogue đã chú ý đến rất nhiều. Câu chuyện mà các doanh nghiệp cần làm không chỉ là xây nên một thương hiệu phù hợp với doanh nghiệp, mà còn phải tạo nên sự khác biệt so với vô vàn những nhãn hàng, sản phẩm khác. Và sự khác biệt này hoàn toàn được đánh giá cao.
Theo sự phát triển của ký nguyên công nghệ, thương hiệu ngày nay không chỉ được khắc họa bằng logo, thiết kế brochure hình ảnh, slogan v.v. Nó còn được xây nên bằng những huyền thoại, những câu chuyện thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Từ đó khiến họ chú ý, thiết kế poster họ quan tâm, họ vui, buồn, yêu, ghét cũng câu chuyện và từ đó tương tác, kết nối với thương hiệu lâu hơn, sâu hơn. Phương pháp chạm đến cảm xúc của khách hàng nay được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng.
Không chỉ là vấn đề phương pháp, xây dựng thương hiệu là cả về sự tương quan trong bối cảnh thị trường, khách hàng, Thiết Kế nội thất nhà chung cư sự phát triển của xã hội v.v. Đó là cách để thương hiệu của doanh nghiệp tìm được đường đi đúng đắn cho chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét