Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Bất ngờ ý nghĩa tên thương hiệu các đại gia công nghệ

Trên thị trường hiện nay, dường như các đại gia thiết kế logo hà nội công nghệ này luôn trở thành chủ đề hot đối với mọi đối tượng người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu xem họ là ai và ý nghĩa tên gọi thương hiệu của họ ra sao nhé!!!
Blackberry
Hãng công nghệ với những chiếc công ty thiết kế profile điện thoại thông minh, tiện ích, phát triển từ rất lâu nay, được các tổng thống yêu thích sử dụng vì khả năng bảo mật cao. Blackberry luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và đạt được hiệu quả sử dụng vô cùng hoàn hảo. Riêng về ý nghĩa của cái tên Blackberry đã được giải thích công ty thiết kế catalogue rằng trong giai đnạn phát triển đầu tiên của loại điện thoại này, các nhà phát minh đã lựa chọn tên theo đặc điểm độc đáo của bàn phím: những loại quả hạch: nhỏ, gọn, tiện lợi, đáng yêu. Từ đó, Blackberry đồng hành cùng người thiết kế brochure giá rẻ tiêu dùng trên thế giới cho đến ngày nay.
Yahoo
Nhiều người rất tò mò về cái tên của hãng này vì cho rằng chúng có ý nghĩa là gã thô lỗ, thật không phù hợp với mục tiêu phát triển sản phẩm Xây dựng thương hiệu của hãng này. Tuy nhiên, khi tìm hiểu kỹ chúng tôi mới biết được: Yahoo là chữ viết tắt của Yet another Hierarchical Officious Oracle – với ý nghĩa rằng chưa có ứng dụng nào có khả năng phủ sóng trong các văn phòng làm việc một cách thiết kế poster giá rẻ thông minh đến vậy. Thật bất ngờ phải không nào???

Amazon
Tỷ phú Jeffs Bezos khi được hỏi về ý nghĩa của tên thương hiệu mình đã trả lời rằng: Mục đích ban đầu của ông là mong muốn là đặt tên thiết kế bao bì hà nội cho thương hiệu của mình với chữ cái bắt đầu là A để chúng dễ dàng hiển thị trên công cụ tìm kiếm. Và đó là lý do ông chọn dòng song Amazon đi kèm với mong muốn phát triển hoạt động kinh doanh của mình luôn lớn mạnh và lan rộng khắp thế giới.
Những tôn chỉ tưởng như đơn giản được lồng ghép công ty thiết kế poster một cách tài tình vào tên của mỗi thương hiệu, mang lại hiệu quả bất ngờ trong hoạt động truyền thông, marketing và kinh doanh bền vững của các đại gia công nghệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét