Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Xu hướng tặng hoa sinh nhật bạn gái với hoa hồng tím

Năm 2014, màu tím “làm mưa làm gió” dịch vụ điện hoa trong làng thời trang và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2015. Nếu bạn đang muốn tặng cho bạn gái hoa nhân ngày sinh nhật, đừng bỏ lỡ hoa hồng tím ra khỏi danh sách.
Xu hướng tặng hoa sinh nhật bạn gái với hoa hồng tím
Hoa hồng tím từng được nhắc đến trong những câu chuyện thời cổ về tình yêu sâu đậm, những lâu đài ngập tràn sắc tím lãng mạn quý phái và kiêu hãnh. Điều đó là sự thật hay chỉ là chuyện hư cấu thì khó mà biết được, nhưng một thời gian dài trước hoa hồng tím không tồn tại trong  tự nhiên. Thế rồi ngày nay, cong ty to chuc su kien tai sai gon các nhà khoa học đã nỗ lực lai tạo giống hoa hồng màu tím để thoả mãn nhu cầu thể hiện tình cảm chân thành của các cặp đôi, hay cho những người yêu đơn phương và chờ đợi không  đòi hỏi sự đền đáp.
Nhắc đến màu tím, người ta nghĩ ngay đến tình cảm chân thành thuỷ chung. Kết hợp với loài hoa hồng, vốn là loài hoa kinh điển cho việc thể hiện tình yêu lứa đôi, hoa hồng tím được nhiều bạn trai tìm kiếm để lang hoa chuc mung khai truong  tặng bạn gái mình nhân ngày sinh nhật hay ngày đặc biệt nào đó.
Nếu hoa hồng phấn là món quà để truyền tải thông điệp “Anh yêu em từ cái nhìn đầu tiên” thì hồng tím lại là lời nhắn nhủ với người nhận rằng “Anh muốn đi cùng em đến hết cuộc đời”. Hoa hồng tím tượng trưng mua hoa trực tuyến cho niềm hi vọng về một tương lai lâu dài đối với người mình yêu, còn là sự chờ đợi không mệt mỏi, dù là tình yêu đơn phương, không mong được đền đáp. Thế nên không chỉ tặng người yêu nhân ngày sinh nhật, hoa hồng tím còn được dùng để tặng bạn gái mình có cảm tình nhưng chưa được đáp lại nếu thực sự đó là tình cảm chân thành từ đáy lòng.
Theo xu hướng chung của thời trang, hoa tuoi chuc mung   màu tím tiếp tục là màu hot nhất cho những năm tới. Màu tím gắn với sự lãng mạn thuỷ chung luôn là món quà tuyệt vời cho những cô nàng nữ tính.
Đặc biệt màu tím phong lan (radian orchid), là màu tím pha chút hồng, chính là màu đặc trưng của hoa hồng tím, theo các chuyên gia thì đó sẽ là màu được săn lùng nhiều nhất trong tất cả các sắc tím. Một bó hồng tím lãng mạn dat vong hoa sẽ khiến cho bất cứ cô nàng nào, nhất là những cô nàng ưa thích thời trang không thể rời mắt. Đây sẽ là món quà cảm động và ý nghĩa .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét