Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Nhạc chuông: Sợi nhớ sợi thương - Cẩm Ly

nhạc chuông  bài hát "Sợi nhớ sợi thương" là một trong những bài hát hay viết về trường sơn của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, biểu diễn rất thành công của ca sĩ Cẩm Ly được rất nhiều công chúng yêu nhạc tải làm nhạc chuông điện thoại.
Cẩm Ly là một nữ ca sĩ Việt Nam thuộc dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc có âm hưởng dân ca.  Sinh ra và lớn lên trong một gia đình mà các anh em đều đi theo con đường nghệ thuật, nổi bật là hai ca sĩ Minh Tuyết và Hà Phương. Chính nhờ sống trong môi trường như vậy mà từ nhỏ cô đã bộc lộ năng khiếu ca hát của mình. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Cẩm Ly nhiều lần được bình chọn là một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất, cũng như có nhiều nhạc phẩm do cô trình bày xếp đầu bảng những ca khúc được yêu thích nhất tại Việt Nam. Với các ca khúc nổi tiếng như Em gái quê, Chuyện tình hoa bướm, Khi người yêu tôi khóc, Chim trắng mồ côi, Lâu đài tình ái...Cùng thưởng thức bản nhạc chuông cách mạng hay "Sợi nhớ sợi thương" và tải làm nhạc chuông điện thoại nhé.

Lời bài hát: Sợi nhớ sợi thương.
Trường Sơn đông Trường Sơn tây bên nắng đốt bên mưa quây.
Em dang tay em xoè tay chẳng thể nào xua tan mây mà chẳng thể nào che anh được.
Chứ rút sợi thương ấy mấy chằm mái lợp rút sợi nhớ ấy đan vòm xanh nghiêng sườn đông mà che mưa anh nghiêng sườn tây mà xòa bóng mát..
Rợp trời thương ấy màu xanh suốt mà em nghiêng hết ấy mấy về phương anh mà em nghiêng hết ấy mấy về phương anh.
Trường Sơn đông.
Trường Sơn tây bên nắng đốt bên mưa quây.
Em dang tay em xoè tay chẳng thể nào xua tan mây chẳng thể nào che anh được.
Chứ rút sợi thương ấy mấy chằm mái lợp rút sợi nhớ ấy đan vòm xanh nghiêng sườn đông mà che mưa anh nghiêng sườn tây mà xoè bóng mát..
Rợp trời thương ấy màu xanh suốt mà em nghiêng hết ấy mấy về phương anh mà em nghiêng hết ấy mấy về phương anh..
Bạn yêu thích những bản nhạc chuông cách mạng đi theo năm tháng làm nhạc chuông điện thoại. Hãy nhanh tay truy cập vào nhạc chuông để thỏa sức tải miễn phí các bản nhạc chuông hay mới nhất, nhạc chuông chế hài hước, nhạc chuông âu mỹ bất hủ của các ca sĩ nổi tiếng, nhạc chuông thiếu nhi sôi động hay những bản nhạc chuông tết rộn ràng không khí tết đang về trên các cành cây...đang làm nóng trong làng giải trí âm nhạc trong nước và ngoài nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét