Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Dịch vụ seo chuẩn quốc tế

SEO là quá trình tối ưu trang web giúp cho công ty seo web  trang web thân thiện với các công cụ tìm kiếm và có được vị trí trang 1 kết quả tìm kiếm tự nhiên. Đây là quá trình đỏi hỏi nhiều công việc khác nhau và thời gian triển khai cũng lâu hơn với các quảng cáo trả phí như Quảng cáo Google Adwords chẳng hạn.
Dịch vụ seo chuẩn quốc tế
Dịch vụ SEO tại công ty chúng tôi như thế nào?
Dịch vụ SEO tại Công ty chúng tôi với mục đích chính là giúp từ khóa hiển thị trên trang 1 của trang kết quả tìm kiếm, phổ biến nhất là Google và mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Công việc này bao gồm quá trình tối ưu trang web của doanh nghiệp hay còn gọi là SEO On-Page, kế hoạch nội dung dich vu seo web gia re cho trang web với những từ khóa liên quan, phổ biến trang web thu hút khách hàng truy cập tự nhiên và các link liên kết như các blog, trang tin chuyên ngành, mạng xã hội Facebook, Google Plus và Twitter ...
Chúng tôi cung cấp dịch vụ SEO chủ yếu bằng phương pháp xây dựng nội dung riêng, chuyên nghiệp và hấp dẫn về những từ khóa mà doanh nghiệp chọn khi sử dụng dịch vụ SEO Website. Với đội ngũ chuyên viên viết bài, biên tập nội dung trên 8 năm kinh nghiệm chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ SEO từ khóa lên top mà còn giúp trang web thân thiện hơn với người dùng, dịch vụ seo website giá rẻ tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao hơn.
Hiện nay công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ seo tổng thể dành cho website của doanh nghiệp với các quy trình đảm bảo theo phương pháp SEO quốc tế hiện đại nhất hiện nay và luôn được cập nhật.
Quy trình SEO tại công ty
1. Tiếp nhận yêu cầu, phân tích trang đích
2. Phân tích đối thủ cạnh tranh, từ khóa, xu hướng (trends)
3. Lên kế hoạch thực hiện Dịch vụ SEO
4. Tiến hành tối ưu trang đích, kế hoạch từ khóa
5. Lập kế hoạch và xây dựng hệ thống nội dung phù hợp cho trang web
6. Tiến hành phổ biến trang web qua blog, dịch vụ seo uy tín trang tin điện tử, báo chí, mạng xã hội ...
7. Theo dõi, tối ưu và cập nhật những thay đổi giúp tối ưu liên tục
8. Báo cáo và duy trì từ khóa hàng tuần/tháng.
Tại sao nên dùng Dịch vụ SEO thay vì kênh khác?
Dịch vụ SEO chỉ là một phần trong các dịch vụ Marketing Online hiện nay, do vậy doanh nghiệp khi sử dụng đồng thời các dịch vụ khác với dịch vụ SEO sẽ tăng hiệu quả về thương hiệu và bán hàng. Các dịch vụ này bổ trợ cho nhau và giúp doanh nghiệp có được mật độ xuất hiên nhanh và cao hơn, dịch vụ làm seo dịch vụ SEO không chỉ giúp từ khóa ở top cao và duy trì ở đó mà còn tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng như chúng tôi đã khẳng định.
Chúng tôi tư vấn SEO miễn phí giúp doanh nghiệp, vui lòng liên hệ với chuyên viên để được hỗ trợ nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét