Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Phục vụ 500+ khách hàng tại Việt Nam với thiết kế website doanh nghiệp

Bắt đầu hoạt động năm 2010, thiet ke website chúng tôi tập trung phát triển các dịch vụ trên nền tảng internet: dịch vụ thiết kế website, dịch vụ thiết kế đồ họa, dịch vụ phát triển ứng dụng web, tiếp trị và quảng cáo trực tuyến.
Không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết kế website, đồ họa, chuyên môn lập trình tốt giúp chúng tôi có thể đáp ứng các yêu cầu khó về ứng dụng web, ứng dụng thương mại điện tử cho các siêu thị, trung tâm điện thoại di động, các sàn giao dịch ecommerce.
Phục vụ 500+ khách hàng tại Việt Nam với thiết kế website doanh nghiệp
Chúng tôi hân hạnh phục vụ 500+ khách hàng tại Việt Nam và Úc, Singapore, luôn được khách hàng đánh giá cao về năng lực chuyên môn cũng như đạo đức kinh doanh nhất quán, liêm chính.
* Công nghệ chúng tôi sử dụng: PHP, Microsoft ASP.NET, iOS/Android, Responsive design.
Dịch vụ thiết kế website và thiet ke website chuyen nghiep quảng bá trực tuyến của Saigon Technology hiện đang được 500+ công ty tin dùng suốt 8 năm qua.
Việc mua lại tên miền càng chứng tỏ cam kết phát triển dịch vụ thiết kế website lên một tầm cao mới.
Cải tiến liên tục quy trình, tối ưu dịch vụ thiết kế website là những gì chúng tôi đã và đang làm để phục vụ quý khách hàng tốt hơn nữa. Các nhà thiết kế web, đồ họa, chuyên gia lập trình của chúng tôi đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực web, marketing online, chúng tôi muốn đem đến thiet ke website cong ty thị trường dịch vụ thiết kế website cao cấp trong nước một làn gió mới, với quy trình châu Âu trong quản lý chất lượng và tiến độ, giá thành cạnh tranh. Tiêu chí và cũng là kim chỉ nam cho hoạt động của chúng tôi chính là đem lại những dịch vụ thiết kế website với giá thành hợp lý, chất lượng cao đối với doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.
Thời gian trước đây chúng tôi chỉ chú trọng dịch vụ website design outsourcing với nước ngoài. Gần đây nhận thấy nhu cầu rất cao của doanh nghiệp Việt Nam đối với dịch vụ thiết kế website, nhất là dịch vụ cong ty thiet ke website , chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư vào thị trường Việt Nam. Hầu hết các thành viên trong đội thiết kế website cao cấp của công ty chúng tôi đều từng làm trong các công ty đa quốc gia và Việt Nam. Thời gian công tác quý báu ấy đã đem lại cho chúng tôi những kiến thức và kinh nghiệm quý giá trong thiết kế website cao cấp
Gói dịch vụ thiết kế website cao cấp tiêu chuẩn được dich vu thiet ke website  dành cho doanh nghiệp gồm những thành phần sau (tùy theo yêu cầu nghiệp vụ của quý khách, chúng tôi có thể thêm hay bớt các chức năng)
Với các yêu cầu cao hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét