Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Seo - dịch vụ tối ưu hóa website

Dịch vụ SEO là dịch vụ tối ưu hóa website công ty làm seo để đạt được thứ hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm nhằm mục đích dễ dàng đưa nội dung của bạn tiếp cận tới người dùng, khách hàng, một cách nhanh nhất, chuẩn nhất và được cập nhật thông tin thường xuyên nhất.
Seo - dịch vụ tối ưu hóa websiteCác công việc của dịch vụ SEO
Công việc đầu tiên của dịch vụ SEO: nghiên cứu dịch vụ của doanh nghiệp và xu hướng tiếp cận nội dung của khách hàng để đánh giá xem với dịch vụ của bạn có nên sử dụng kênh SEO là kênh truyền thông mạnh nhất hay không. Vì bạn biết đấy: nếu bạn là một shop thời trang, trung tâm spa… thì báo giá dịch vụ seo tốt nhất tôi khuyên bạn nên chú trọng vào kênh facebook vì nó có thể truyền tải thông tin của bạn một cách trực quan nhất và quan trọng hơn hết là nó dễ dàng phổ biến thông tin ấy cho rất nhiều khách hàng mục tiêu mà bạn đã lựa chọn.
Công việc thứ hai: phân tích từ khóa dựa vào các công cụ phân tích keywords tốt nhất hiện nay như: keywords planner của Google adwords, các công cụ phân tích từ khóa longtail, từ khóa ẩn danh, từ khóa loại trừ, từ khóa giúp marketing ngược, remarketing, brand keywords….
Công việc thứ ba: lựa chọn nội dung sẽ xuất hiện với các cụm keywords trên. Dịch vụ SEO sẽ phải trả lời cho bạn biết bạn nên seo trang web để những cụm keywords nào vào trong những bài viết, link, trang chủ, chuyên mục phù hợp với nội dung và yêu cầu của người dùng. Ví dụ: dịch vụ seo,dịch vụ seo từ khóa, dịch vụ seo website thì nên trỏ chung vào một bài viết hoặc chính trang chủ của bạn.
Công việc thứ tư: phân tích và đưa ra nội dung onpage trên website của khách hàng theo mục tiêu SEO đã lựa chọn ở công ty seo chuyên nghiệp công việc thứ 3 bằng kỹ thuật đặt heading, title, description, keywords focus, content, url và internal link….
Công việc thứ năm: xây dựng hệ thống liên kết ( backlink, textlink, site vệ tinh….)
Công việc thứ sáu: xây dựng hệ thống social phục vụ cho dịch vụ SEO: google plus, Google page, Google maps, Facebook fanpage, Facebook group, twitter……
Công việc thứ bảy và là công việc quan trọng nhất là giá seo web đánh giá công việc dự đoán và triển khai tiếp các công việc sau.
Các phương pháp SEO phổ biến
Dịch vụ SEO từ khóa
Dịch vụ SEO hình ảnh
Dịch vụ SEO địa điểm ( SEO local, SEO google maps…)
Dịch vụ SEO
Dịch vụ SEO tổng thể
Để bạn nhận được dịch vụ seo tốt, dịch vụ seo chuyên nghiệp uy tín vui lòng liên hệ công ty chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét