Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Hành trình của những ngôi mộ đá trên khắp mọi miền

Với truyền thống giữ gìn và Mộ đá  lưu truyền tinh hoa văn hóa dân tộc, qua đôi bàn tay của biết bao thế hệ nghệ nhân trong làng nghề đã tạ ra những sản phẩm lăng mộ đá đẹp không chỉ có giá trị tâm linh cao mà còn có giá trị lịch sử, văn hóa dân tộc. Làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân là nơi tạo ra các sản phẩm đá mỹ nghệ.  Các nghệ nhân trong làng nghề luôn bỉ mẩn trong từng đường vẽ cẩn thận trong mọi khâu để tạo ra những mẫu lăng mộ đá đẹp nhất với những họ tiết hoa văn tinh sảo và sá nét nhất, Lăng mộ đá  đồng thời thể hiện những những nét văn hóa của người việt cổ xưa vào trong từng sản phẩm lăng mộ đá.
Hành trình của những ngôi mộ đá trên khắp mọi miền
Đá mỹ nghệ cùng làng nghề phát triển
Đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi xin chân thành cảm ơn những quý khách hàng đã và đang sử dụng những sản phẩm của chúng tôi. Được thừa hưởng và phát huy những tinh hoa văn hóa làng nghề,  đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi luôn cố gắng phát huy và sáng tạo để mang tới những ngôi mộ đá đẹp với chất lượng tốt nhất tới khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, mẫu mã mới nhất. Những đường nét hoa văn trên những mẫu mộ đá khác nhau được những người nghệ nhân tài hoa Mộ đá ninh vân nơi đây chạm trổ thổi hồn trong mỗi sản phẩm làm tăng sự thiêng liêng, tôn kính đối với người đã khuất. Trong thời buổi kinh tế thị trường phát triển cuộc sống con người cũng ngày càng được nâng cao nên nhiều gia đình có nhu cầu tu sửa và xây dựng lại phần mộ của gia tiên nhà mình cho thật đẹp và vững chắc nhất với thời gian. Với đội ngũ thợ Những ngôi mộ đẹp có tay nghề cao  của những người thợ tại cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi đã cho ra những mẫu lăng mộ đẹp có mẫu mã và kiểu dáng đẹp nhất hiện đại nhất, chất lượng tốt nhất. Được thiên nhiên ưu ái với lợi thế đồi núi nhiều đá vôi, nghề chế tác đá mỹ nghệ ngày càng phát triển góp phần xây dựng phát triển kinh tế xã hội vững chắc hơn và nâng cao đời sống người dân tỉnh Ninh Bình. Cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi luôn lấy uy tín, chất lượng làm đặt lên hàng đầu, sự hài lòng của quý khách hàng luôn là niềm vinh dự cho chúng tôi. Và lăng mộ đá Thiên Phú được khách hàng trong toàn nước lựa chọn và đánh giá cao bởi sản phẩm đẹp, chất lượng tốt, hoa văn tinh xảo, Làm mộ đá  mềm mại và mang vẻ đẹp trang nghiêm cổ kính. Khi có nhu cầu về mua các sản phẩm lăng mộ đá hãy liên lạc với  chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Những sản phẩm này của làng nghề không chỉ có đẹp mà còn chất lượng rất tốt, bền vừng với thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét