Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Laptop “vừa làm vừa chơi”

Không có cấu hình cực mạnh để chơi game chuyên nghiệp, laptop cũ  nhưng những chiếc máy tính xách tay đời mới thuận tiện cho công việc văn phòng, đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, nghe nhạc và chơi game giải trí có đặc điểm là rất mỏng, gọn nhẹ và bắt mắt.
Dell Adamo XPS
Adamo XPS đang gây cơn sốt mới đối với giới mê công nghệ vì chỗ mỏng nhất của máy chỉ 9,9mm, còn chỗ dày nhất là 16,9mm. Ngoài ra, máy còn có cơ chế mở nắp bằng cảm biến nhiệt: người sử dụng chỉ cần  laptop giá rẻ  vuốt tay qua rãnh cảm ứng là có thể mở máy!
Vỏ máy được làm bằng nhôm cao cấp, màn hình WLED 13,4 inch, độ phân giải 1.366 x 768 pixel. Cấu hình máy bao gồm vi xử lý Core 2 Duo SU9400 tốc độ 1,4GHz hoặc tùy chọn CULV 1.9GHz, chipset Intel GS45, bộ nhớ RAM DDR3 4GB, ổ cứng thể rắn SSD 128GB, chạy hệ điều hành Windows 7 Home Premium 64-bit.
Dù mỏng nhưng máy vẫn có hai cổng USB, thêm cổng DisplayPort cùng đầy đủ kết nối WiFi 802.11a/g/n, Bluetooth 2.1. Đi kèm còn có các hộp dongle gắn ngoài cho cổng LAN, cổng xuất hình VGA, HDMI, tùy chọn ổ DVD hoặc ổ Blu-ray, hai ổ cứng HDD 250GB và 500GB.
Laptop “vừa làm vừa chơi”
Với pin 20Wh tiêu chuẩn, thời gian sử dụng trung bình của Adamo XPS vào khoảng 2 giờ 36 phút. Người sử dụng có thể tăng dia chi ban laptop cu được thời lượng của pin lên 5 giờ, gắn ổ đĩa quang hoặc ổ SSD dung lượng lớn hơn, nhưng tất nhiên phải trả thêm tiền. Hiện tại, giá của máy khoảng 39 triệu đồng.
Sony Vaio X
Có chiều dày khoảng 13mm, Vaio X không chỉ cạnh tranh được về độ mỏng với Dell Adamo XPS, mà còn có ưu thế ở chỗ chỉ nặng 0,68kg vì thân máy được làm từ sợi carbon. Đã nhẹ, mỏng, chống được xước, máy còn có  laptop cũ dell giá rẻ thêm ưu điểm là thêm thời lượng pin khá dài và khả năng kết nối Internet không dây tốc độ cao mọi lúc mọi nơi, kể cả khi đang di chuyển trên đường.
Máy có màn hình đèn nền LED 11,1 inch, hiển thị độ phân giải 1.366 x 768, được tích hợp webcam MOTION EYE, bàn phím di chuột tĩnh điện đa điểm, sử dụng hai khe cắm Memory Stick PRO và thẻ SD. Cấu hình  dell precision m4600  cũ  của máy khá mạnh: bộ vi xử lý Intel Atom Z550 tốc độ 2GHz, RAM 2GB, ổ cứng SSD 64GB hoặc 120GB, đồ họa GMA 500. Dĩ nhiên, máy được trang bị đầy đủ các kết nối WiFi b/g/n, Bluetooth, 3G và định vị GPS không cần kết nối Internet.
Với pin chuẩn 4 cell, máy có thể làm việc liên tục trong 7 giờ 30 phút. Người sử dụng có thể nâng cấp lên pin 8 cell để kéo dài thời gian sử dụng lên 16 giờ liên tục mà không cần sạc pin. Máy sử dụng hệ điều hành Windows 7 Home Premium, có hai màu vàng hoặc đen, được bán với giá khoảng 27 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét