Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Đánh giá laptop siêu di động Toshiba Portege R830

Laptop mang tên Portege R830 của  laptop cũ Toshiba là sản phẩm mới nhất trong phân khúc ultra-portable laptop dành cho doanh nhân. Trước kia, Toshiba sử dụng form 12” cho các thiết kế trong dòng Portege của họ. Tuy nhiên để cải thiện hiệu năng cũng như số lượng các cổng kết nối, Toshiba đã quyết định sử dụng form 13.3” từ dòng R700. R830 là phiên bản tiếp theo của dòng R700.Chúng ta sẽ đánh giá trong bài viết ngày hôm nay
Đánh giá laptop siêu di động Toshiba Portege R830
Thiết kế
Toshiba R830 có khung được làm từ hợp kim magie siêu nhẹ với một lớp bảo vệ dạng tổ ong phía trong để tăng sự laptop gia re nhat   chắc chắn và bền bỉ. Vì vậy nó  phù hợp với một laptop siêu di động dành cho doanh nhân.
Lớp vỏ ngoài của máy được thiết kế rất chắc chắn và không bị lõm vào khi có lực tác động. Với một laptop có trọng lượng nhẹ như R830, sự cứng cáp trong thiết kế quả thật là một ưu điểm rất lớn.. Bề mặt của máy cũng như khu vực để tay được phủ một lớp sơn bóng và vân xước, đem lại cảm giác sang trọng cho người sử dụng.
Các cổng giao tiếp
Máy được trang bị các cổng kết nối khá đầy đủ so với một laptop siêu di động.
Mặt dưới là cổng kết nối với dock. Dock đi kèm được bán với giá 200E bao gồm các cổng kết nối bổ sung dành cho máy.
Kết nối mạng
Các kết nối của R830 là mua laptop cu gia re một bước cải tiến lớn so với người tiền nhiệm R700. Ngoài các kết nối cơ bản như RJ-45 LAN hay Wireless chuẩn n, R830 hỗ trợ đầy đủ các kết nối mới nhất như HSDPA 3G với card WWAN Ericson F5521gw và Bluetooth 3.0 giúp người sử dụng có thể dễ dàng truy cập Internet ở mọi lúc mọi nơi.
Màn hình
R830 sử dụng màn hình chống lóa giúp chúng ta có thể dễ dàng làm việc ngoài môi trường có ánh sáng cao.Màn hình của máy có độ phân giải HD Ready 1366x768 phù hợp với các nhu cầu sử dụng thông thường như văn phòng hay giải trí.
Bàn phím và touchpad
Toshiba Portege R830 được laptop cũ dell  trang bị bàn phím dạng chiclet, khoảng cách các phím rất thuận tiện cho việc nhập liệu.
Máy được trang bị touchpad cảm ứng đa điểm, bề mặt của touchpad nhám giúp người sử dụng có cảm giác hơn khi thao tác. Các nút chuột hơi cứng và kêu to khi click. Phần nhận diện vân tay nằm giữa chuột trái và chuột phải của máy.
Nhiệt độ, loa, độ ồn, pin
Máy chạy khá mát ở trạng thái bình thường, tuy nhiên phần kê tay khi dùng lâu sẽ bị nóng lên đôi chút. Khi chạy fullload,  dell precision m6600 cũ  nhiệt độ của CPU lên tới 91 độ. Đây là một nhiệt độ khá cao nhưng vẫn trong giới hạn của nhà sản xuất và chấp nhận được ở một laptop kích thước 13.3”.
Laptop của Toshiba được trang bị hai loa ở hai bên bàn phím. Chất lượng loa chỉ ở mức trung bình, tiếng bass  hơi mỏng và yếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét