Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Laptop Asus có tốt không?

Một số người cho rằng cứ chọn mua máy tính  laptop giá rẻ  có thương hiệu lớn thì chất lượng càng cao. Trên thực tế có phải như vậy không, máy tính Asus là thương hiệu có tuổi đời còn trẻ so với các thương hiệu như Apple, Dell liệu có tốt không. Chúng ta cùng tìm hiểu về máy tính của hãng Asus qua bài viết máy tính Asus có tốt không.
Laptop Asus có tốt không?
Máy tính Asus có chỗ đứng trong thị trường không?
Chúng ta vẫn thấy một số thương hiệu máy tính có tên tuổi như Apple, Dell, Lenovo,... vẫn thường xuất hiện trên mặt báo. Bởi những hãng máy tính này ra đời trước và khả năng PR của họ cũng rất tốt, điều này đã mang lại lợi thế lớn địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ cho các thương hiệu ấy. Asus là thương hiệu máy tính còn khá trẻ, tuy nhiên những gì mà Asus mang đến cho người dùng cũng đáng để người dùng phải ấn tượng. Trong những năm 2013 hay 2014 Asus liên tục giữ được vị trí thứ ba trong số 9 thương hiệu máy tính được yêu thích. Điều đó cho thấy sự cố gắng và phát triển không ngừng của Asus đã làm cho người dùng phải yêu thích và bình chọn cho thương hiệu này
2. Thiết kế máy tính Asus có đẹp và bắt mắt
Nếu như các hãng máy tính khác thường có kiểu thiết kế “bắt chước” với các đối thủ cạnh tranh của mình để chạy đua thị trường thì Asus lại laptop cu dell gia re  không làm điều này. Asus vẫn bình thản và đưa ra kiểu thiết kế riêng biệt của mình vào các sản phẩm máy tính. Asus đã gây ấn tượng mạnh với người dùng với kiểu thiết kế rất riêng biệt khi đưa ra mẫu laptop “lật nắp”. Hãng Asus đã thiết kế chuyển đổi nắp trên của laptop Taichi 21 thành một màn hình cảm ứng thứ hai. Đây là một sáng tạo khiến cho người dùng phải ngạc nhiên với kiểu thiết kế độc đáo này.
3. Bàn phím và Touchpab của máy tính Asus
Về thiết kế bàn phím và cảm ứng chuột cũng được người dùng phản hồi rất tích cực. Thiết kế bàn phím và cảm ứng chuột rất hợp lý, laptop gia re người dùng có thể dễ dàng sử dụng với các thao tác trên thiết bị. hầu hết các bàn phím của Asus đều có độ đàn hồi tốt. Khoảng cách giữa các phím cũng hợp lý, khi người dùng đánh máy cũng không bị dính chữ. Cảm úng chuột Touchpab cũng được thiết kế với diện tích khá rộng, người dùng có thể cuộn trang hay kéo trang bằng hai tay cũng rất dễ dàng.
4. Màn hình hiển thị và âm thanh máy Asus thế nào?
Màn hình một số máy tính của Asus có độ phân giải màn hình khá lớn, các thiết bị cho độ hiển thị hình ảnh trên màn hình vô cùng sắc nét. Và hầu hết các thiết bị  dell precision m6600  máy tính của hãng Asus đều có chất lượng âm thanh thuộc dạng trung bình khá.
5. Đánh giá chung về máy tính Asus
Để đánh giá và cho điểm thì máy tính Asus có lẽ được 8/10 điểm cho cả về thiết kế, phần cứng cho tới phần mềm của sản phẩm. Đây cũng là một sự cố gắng và hãng máy tính trẻ trên thị trường máy tính tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét