Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Thiên Phú tạo nên những đường nét hoa văn tinh sảo trên lăng mộ bằng đá

Hiện này thì những sản phẩm từ Mộ đá  khối được nhiều người chú ý hơn nhất là những sản phẩm lăng mộ bằng đá. Đây là một trong những sản phẩm mà làng nghề chúng tôi tập trung nhiều nhất. Những mẫu thiết kế, những cuộc tìm kiếm mẫu mã hoa văn, phương thức sản xuất đều là những sản phẩm này. Đá mỹ nghệ Thiên Phú cũng thế, chúng tôi tập trung vào những sản phẩm lăng mộ bằng đá. Chúng tôi mang đến nét đẹp cho lăng mộ đá khôi.
Thiên Phú tạo nên những đường nét hoa văn tinh sảo trên lăng mộ bằng đá
Đưa hồn vào trong tác phẩm
Khổng chỉ hiểu là sản xuất thông thường mà những mẫu thiết kế tại đá mỹ nghệ Thiên Phú phải đạt được cái tâm cái hồn của những nét hoa văn trong mỗi sản phẩm. Cái tâm là những gì một người nghề nhân khi thực hiện thi công những công trình từ đá về tâm linh nên có. Điều đó giống như Lăng mộ đá  những nghệ nhân đanh tích đức cho đời sau. Những sản phẩm tâm linh được thiết kế theo chuẩn phong thủy và những điều trong xây dựng cải tạo mồ mả của người việt truyền trong dân gian. Những mẫu thiết kế tại đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi luôn luôn là những mẫu sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Những mẫu hoa văn chúng tôi sử dụng trạm trên những mẫu sản phẩm luôn là những nét hoa văn đặc trưng của văn hóa Việt Nam. Một nước với nền văn hóa đa dạng và phong phú. Do đó mỗi đường nét phải thể hiện sao cho có hồn.
Không ngừng cải tiến những kiến trúc lăng mộ bằng đá
Phương châm thiết kế cũng như sản xuất Làm lăng mộ đá  của chúng tôi là giữ nguyên những nét hoa văn cổ đại và chỉ thay đổi kiểu dáng lăng mộ bằng đá sao cho phù hợp với xu hướng của xã hội hiện nay. Nhưng chúng tôi không thay đổi hoàn toàn mà chúng tôi sẽ giữ những chi tiết đặc trưng của nghề đá, Mẫu lăng mộ đánghề truyền thống của ông cha để lại và cải tiến những chi tiế khác trên kiến trúc mộ đá để cho nhu cầu của khách hàng đáp ứng và để thực hiện được mong ước của ông cha là dù có khó khăn thế nào cũng quyết tâm giữ lấy nghề truyền thống mà ông cha đã vất và gây dựng 400 năm nay. Chúng ta phải cố hết sức để khách hàng biết đến chúng ta, chọn chúng ta và để chúng ta có thể giữ được lời hứa với ông cha. Những người đã có công trong việc gây dựng và phát triển nghề đá mỹ nghệ nhu ngày hôm nay. Không ngừng cải tiến Lăng mộ đá đẹp  những mẫu thiết kế cũng chính là từ lý do đó mà ra. Hãy góp ý cho chúng tôi để tôi và bạn đều có thể thực hiện lời hứa của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét