Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

10 tính năng nên có trên laptop 2016 phần 2

6. Hỗ trợ Wi-Fi 802.11ac
Ngày nay, hầu hết laptop đều hỗ trợ  laptop giá rẻ chuẩn Wi-Fi 802.11ac vì nó có tốc độ nhanh hơn 3 đến 10 lần so với chuẩn cũ, Để tận dụng sức mạnh của chuẩn Wi-Fi 802.11ac trên chiếc laptop mới, bạn nên bỏ ra khoảng 100 USD (hơn 2 triệu đồng) để mua một router mới hỗ trợ chuẩn này
10 tính năng nên có trên laptop 2016 phần 2
7. Tích hợp camera RealSense của Intel
Trong khi điện thoại và máy tính bảng đã được trang bị máy ảnh có độ phân giải cao với nhiều tính năng thú vị hơn trong những năm vừa qua thì có vẻ như những chiếc webcam trên laptop vẫn chưa có nhiều thay đổi.
Tuy nhiên, nếu chiếc laptop của bạn được trang bị camera RealSense 3D của Intel thì mọi thứ có thể sẽ khác vì camera này thu mua laptop cũ   được trang bị hai cảm biến chiều sâu cùng một ống kính tiêu chuẩn để quét khuôn mặt và biến nó thành avatar và có khả năng kiểm soát cử chỉ khá tốt. Thậm chí, camera này còn có thể quét 3D các vật thể.
8. Hỗ trợ USB 3.0
Mọi người đều thích kết nối USB vì nó giúp sao chép dữ liệu từ các thiết bị với nhau mà không phải tốn cước phí. Những chiếc laptop thế hệ cũ cũng có cổng USB nhưng không hỗ trợ chuẩn USB 3.0. Chuẩn USB 3.0 có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần chuẩn 2.0 và cho phép bạn sử dụng mua laptop cũ ở đâu tốt  một loạt thiết bị ngoại vi với tốc độ cao.
9. Xuất nội dung lên màn hình lớn không dây
Khoảng 4 năm trước đây, công nghệ xuất nội dung trên màn hình không dây chỉ xuất hiện trên một vài laptop nhưng tốc độ truyền hình ảnh còn chậm và hay bị lag. Tuy nhiên, những chip mới của cả Intel và AMD hiện nay laptop asus cũ giá rẻ  đều hỗ trợ tính năng này trên những chiếc laptop. Cụ thể, bạn có thể xuất nội dung từ màn hình laptop sang TV với sự hỗ trợ của một thiết bị chuyển đổi hoặc chuẩn Miracast.
10. Chạy Windows 8.1 hoặc Windows 10
Sự hiện diện của Windows 8.1 cũng là một trong số những lí do khiến nhiều người quyết định mua laptop. Mặc dù bạn có thể thấy khó thao tác với màn hình điều khiển của Windows 8.1 nhưng tốc độ xử lí tác vụ dell precision m4600  của phiên bản này có thể thuyết phục bạn hoàn toàn. Quan trọng hơn, từ Windows 8.1 bạn có thể được nâng cấp miễn phí lên phiên bản Windows 10 mới nhất với sự tích hợp cả trợ lí ảo Cortana.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét