Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Nhạc chuông: Bài ca thống nhất - Anh Thơ.

nhạc chuông miễn phí  ca khúc "Bài ca thống nhất" là một trong những ca khúc hay nhất viết về ngày đất nước thống nhất được trình bày thành công bởi ca sĩ Anh Thơ khiến hàng triệu trái tim người Việt nhớ lại ngày 30/4/1975.
"Bài ca thống nhất" là bài ca của cuộc sum họp toàn dân tộc - một sự gặp gỡ tự nhiên mà nghẹn ngào như có hẹn trước của lịch sử. Nhạc sĩ Võ Văn Di hình thành bài hát từ việc vẽ nên một bức tranh toàn cảnh thật mĩ lệ về Tổ quốc với nét nhạc khá dàn trải nhưng lại được hát hơi nhanh với tiết tấu của nhịp 2/2: "Biển trời bao la đẹp như gấm hoa. Nước mây muôn màu, những con tàu ra Bắc vào Nam…". Và ông đã dùng hình ảnh "gấm hoa" với "nước mây muôn màu" để miêu tả đất nước. Không gì có thể đẹp hơn - một vẻ đẹp trang trọng, thanh khiết. Tình yêu Tổ quốc ở đây còn được hòa trộn với niềm tự hào, kiêu hãnh của người đang được làm chủ trọn vẹn giang sơn của mình. Cùng thưởng thức và nhạc chuông miễn phí  ca khúc "Bài ca thống nhất" làm nhạc 
chuông điện thoại nhé.

Lời bài hát: Bài ca thống nhất.
Biển trời bao la
Đẹp như gấm hoa
Nước mây muôn màu
Những con tàu ra Bắc vào Nam
Biển trời quê ta
Rộn vang tiếng ca
Bắc Nam một nhà
Vui một nhà vang tiếng hò khoan
Dô... khoan
Là khoan dô hò
Là khoan dô khoan
Trời tỏa nắng nắng lan núi ngàn
Một mùa Đông gió Bắc vừa tan
Bạn mình ơi đón vui Xuân về
Hân hoan...

nhạc chuông iphone luôn cập nhật các bản nhạc chuông hay mới nhất, nhạc chuông chế hài hước, nhạc chuông trữ tình, nhạc chuông âu mỹ,..đang hot nhất trên các bản xếp hạng âm nhạc Việt Nam và thế giới. Để các bạn có thể thỏa sức tải miễn phí các bản nhạc chuông mà mình yêu thích về làm nhạc chuông cho dế nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét