Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Website – đồng hành cùng doanh nghiệp

Nhằm quảng bá sản phẩm và giới thiệu thiet ke website thương hiệu của các doanh nghiệp. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách những giá trị đích thực và nguồn lợi nhuận cao nhất với hình ảnh thương hiệu là đẹp nhất trong mắt người dùng.
Website - đồng hành cùng doanh nghiệp
Các gói thiết kế web tại công ty
– Thiết kế web gói BASIC:
Với gói thiết kế web gói basic sẽ rất phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, cơ sở kinh doanh hộ cá thể, thông tin ít thường chỉ từ 4 đến 10 trang và không có nhu cầu thay đổi nhiều trong vài ba tháng, website tĩnh có giá trị như một cuốn catalog giới thiệu sản phẩm dịch vụ 24/24 trên internet….Thích hợp cho các doanh nghiệp nhỏ cần có một cổng thông tin để giới thiệu về doanh nghiệp thiet ke website chuyen nghiep của mình lên internet, tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, nhằm nâng cao hiệu quả trong việc quảng bá và xây dựng thương hiệu.
– Thiết kế website Gói SILVER:
Thích hợp cho các doanh nghiệp chuyên về sản xuất – cung cấp sản phẩm và dịch vụ liên quan, gói thiết kế web này được thiết kế dùng để hiển thị thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp theo dạng e-catalog cùng với các dịch vụ đi kèm và một số thông tin giới thiệu về bản thân, doanh nghiệp, các chức năng liên kết website, sơ đồ đường đi, thông tin tỷ giá vàng, ngoại tệ, tìm kiếm….
– Thiết kế website Gói GOLD:
Thích hợp cho các doanh nghiệp chuyên thiet ke website cong ty về mua bán sản phẩm hàng hóa qua mạng, gói thiết kế web này được thiết kế theo dạng cửa hàng trực tuyến với danh mục sản phẩm hàng hóa cùng chức năng quản lý sản phẩm, giỏ hàng, … quá trình biên tập, bán hàng và quảng bá sản phẩm hay thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được thực hiện dễ dàng và tiện lợi hơn cho phép người xem tham khảo và chọn đặt hàng sản phẩm thông qua website….
Khi đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi sẽ tư vấn và phác thảo chi tiết cho khách hàng về từng gói thiết kế, giúp khách hàng lựa chọn được gói thiết kế phù hợp nhất cho lĩnh vực của mình đảm bảo mang lại cho khách hàng những điều tốt nhất.
Với quan niệm luôn coi khách hàng là cong ty thiet ke website thân thể chúng tôi luôn hướng đến những dịch vụ tốt, chất lượng đảm bảo mang đến sự gắn bó lâu dài với khách hàng nên chúng tôi đã cung cấp rất nhiều các dịch vụ ưu đãi kèm theo khi khách hàng đến và nhận chúng tôi là nhà design các mẫu web cho lĩnh vực mà bạn quan tâm. Nhiều hơn những gì bạn nghĩ, trong suốt thời gian bạn sử dụng web, chúng tôi sẽ giúp bạn quản trị web, đăng tin bài cho web, dich vu thiet ke website  cho cho các chương trình khuyến mại, hiệu chỉnh, nâng cấp, bảo mật… Hay nói 1 cách khác là luôn đồng hành cùng với sự phát triển của doanh nghiệp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét